09:12, 04/12/2020

Các sở du lịch khu vực phía nam tổng kết công tác thi đua

Ngày 4-12,  tại TP. Nha Trang, Cụm thi đua các Sở Du lịch khu vực phía nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020...

Ngày 4-12,  tại TP. Nha Trang, Cụm thi đua các Sở Du lịch khu vực phía nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Lê Phúc - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng lãnh đạo các sở du lịch: Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Kiên Giang.
 
Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa (Cụm trưởng cụm thi đua) đã báo cáo tổng kết, đánh giá về tình hình hoạt động du lịch năm 2020 của 6 tỉnh trong cụm. Theo đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành du lịch của các tỉnh, thành trong cụm gặp nhiều khó khăn. Tổng lượt khách du lịch, doanh thu du lịch của các địa phương trong cụm đều giảm mạnh… Tuy nhiên, bám sát sự chỉ đạo, điều hành của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và lãnh đạo các tỉnh, thành, Cụm thi đua các Sở Du lịch khu vực phía nam đã hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch và các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.
 
Tại hội nghị, lãnh đạo các sở du lịch trong cụm thi đua đã đề ra phương hướng, mục tiêu và giải pháp cho năm 2021. Đồng thời, thống nhất phân công Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu làm cụm trưởng trong năm 2021.
 
X.T