12:11, 25/11/2014

Sẽ có thêm 2 điểm hỗ trợ du khách

Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đang phối hợp với các ngành và UBND TP. Nha Trang thực hiện các thủ tục liên quan để đầu tư, xây dựng thêm 2 điểm cung cấp, tiếp nhận thông tin hỗ trợ cho du khách tại TP. Nha Trang

Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đang phối hợp với các ngành và UBND TP. Nha Trang thực hiện các thủ tục liên quan để đầu tư, xây dựng thêm 2 điểm cung cấp, tiếp nhận thông tin hỗ trợ cho du khách tại TP. Nha Trang.


2 điểm này sẽ được đặt tại vị trí giáp công viên Phù Đổng (đối diện 86 Trần Phú) và đường Phạm Văn Đồng (đối diện đường Đặng Tất). Mỗi điểm được xây dựng theo dạng ki-ốt, diện tích gần 30m2, được thiết kế thống nhất cùng một mẫu để du khách dễ nhận biết. Các điểm này sẽ cung cấp, hỗ trợ du khách các thông tin về du lịch như: các điểm dịch vụ, khách sạn, điểm tham quan. Ngoài ra, còn tiếp nhận phản ánh của du khách về những vấn đề phát sinh khi đến tham quan, du lịch tại địa phương; phối hợp với các cơ quan chức năng để phản hồi cho du khách. Dự kiến, 2 điểm này sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2015.


Hiện nay, trên địa bàn tỉnh đã có 2 điểm cung cấp thông tin hỗ trợ cho khách du lịch. Một điểm tại đường Trần Phú (TP. Nha Trang) và một điểm tại Sân bay quốc tế Cam Ranh.


M.T