09:03, 05/03/2014

Lữ hành Saigontourist nhận giải "Công ty du lịch tốt nhất năm 2013"

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vừa vinh dự đón nhận giải "Công ty du lịch tốt nhất năm 2013" (Best Travel Agent 2013) do Resorts World Genting (Malaysia) trao tặng trong sự kiện "Đêm tôn vinh các đối tác vàng của Resorts World Genting" vừa diễn ra tại khu phức hợp giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu Genting, Malaysia.

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vừa vinh dự đón nhận giải “Công ty du lịch tốt nhất năm 2013” (Best Travel Agent 2013) do Resorts World Genting (Malaysia) trao tặng trong sự kiện “Đêm tôn vinh các đối tác vàng của Resorts World Genting” vừa diễn ra tại khu phức hợp giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu Genting, Malaysia. Lữ hành Saigontourist là công ty lữ hành duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách khoảng 50 công ty du lịch nước ngoài được Resorts World Genting tôn vinh.


Thông qua sự kiện này, Resorts World Genting (RWG) thể hiện sự ghi nhận đóng góp từ các đối tác du lịch trong nước (Malaysia) của RWG và các đối tác, công ty du lịch nước ngoài đã hỗ trợ tốt nhất trong việc thu hút khách du lịch đến khu phức hợp giải trí, nghỉ dưỡng nổi tiếng của Malaysia trong năm 2013 vừa qua. Giải thưởng “Công ty du lịch tốt nhất năm 2013” được công nhận dựa trên tiêu chí về lượng khách và chiến dịch quảng bá của các hãng lữ hành nước ngoài đối với RWG.


Khu phức hợp giải trí, nghỉ dưỡng Genting nằm trên cao nguyên cùng tên (ở độ cao hơn 2.000m so với mực nước biển) là điểm tham quan, vui chơi - giải trí và mua sắm không thể thiếu trong các tour du lịch Malaysia của Lữ hành Saigontourist dành cho du khách Việt Nam. Đặc biệt, với sự đa dạng về hành trình, sự thuận tiện về di chuyển bằng đường hàng không, tính hấp dẫn của các điểm tham quan cùng với nhiều chính sách giá ưu đãi khác nhau, điểm đến Malaysia và liên tuyến Malaysia - Singapore luôn thu hút đông đảo du khách của Saigontourist, kể cả khách du lịch thuần túy lẫn khách hàng là các công ty, doanh nghiệp cho mục đích du lịch kết hợp tổ chức hội thảo, hội nghị, du lịch MICE...


Ngoài giải thưởng này, Lữ hành Saigontourist cũng được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận và trao tặng danh hiệu “Lữ hành nước ngoài hàng đầu Việt Nam” và đứng đầu “Lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam”; Top 10 Doanh nghiệp lữ hành du lịch nước ngoài hàng đầu TP. Hồ Chí Minh...


T.A