11:03, 25/03/2021

Giảm 50% giá cước khi sử dụng dịch vụ MyTV OTT

Để mang lại thêm nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, ngoài giải pháp cung cấp dịch vụ truyền hình MyTV như trước đây

Để mang lại thêm nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, ngoài giải pháp cung cấp dịch vụ truyền hình MyTV như trước đây, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa còn cung cấp đến người dùng dịch vụ MyTV trên các nền tảng Internet (MyTV OTT). Ngoài ra, đơn vị còn giảm 50% giá cước cho khách hàng đăng ký các gói cước của dịch vụ MyTV OTT.
 
Dịch vụ truyền hình MyTV đang dẫn đầu phân khúc thị trường với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Sự hợp tác của truyền hình MyTV với nhiều đối tác trong và ngoài nước như: LionsGate, MGM, Sony Pictures, iQiYi, Qnet, VTV Cab, Danet, K+… cho phép khách hàng xem miễn phí hàng ngàn bộ phim, nhiều nội dung VOD 4K với chất lượng cao. Không chỉ vậy, truyền hình MyTV còn đầu tư bản quyền phát sóng trực tiếp nhiều giải thể thao như: NBA, FA Cup, World Cup, US Open, Copa America… và rất nhiều giải đấu thể thao quốc tế từ các đối tác cung cấp dịch vụ như: Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, Bundesliga, La Liga, Nation League…
 
Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, thời gian qua, VNPT đã từng bước nâng cấp dịch vụ truyền hình MyTV từ phương thức IPTV truyền thống lên những công nghệ tiên tiến hơn, trong đó có truyền hình MyTV OTT (dịch vụ truyền hình MyTV cung cấp cho người sử dụng dựa trên các nền tảng Internet). Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa cung cấp đến khách hàng trên địa bàn tỉnh dịch vụ truyền hình MyTV OTT (hay còn gọi là Ứng dụng MyTV hoặc app MyTV) với các thiết bị thông minh như smart tivi, smartphone và tablet. Theo đó, người dùng chỉ cần có các thiết bị thông minh với hệ điều hành IOS 11 hoặc hệ điều hành Android 6.0 trở lên là có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng MyTV. Dù đang giải trí tại nhà hay ở bất kỳ đâu, người dùng đều có thể truy cập vào ứng dụng truyền hình MyTV để xem kho nội dung hấp dẫn và đa dạng, được giới chuyên môn đánh giá là dẫn đầu phân khúc thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam. 
 
Để mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV trên nền tảng OTT, từ ngày 10-3 đến ngày 9-4, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mãi giảm 50% giá gói MyTV OTT cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trong thời gian khuyến mãi. Cụ thể, với gói cước DMyTV, giá gói sau khuyến mãi của chu kỳ sử dụng 30 ngày (gói MyTV 1) chỉ còn 27.500 đồng; giá gói sau khuyến mãi của chu kỳ sử dụng 7 tháng (gói MyTV 7) chỉ còn 165.000 đồng; giá gói sau khuyến mãi của chu kỳ 12 tháng (gói MyTV 12) còn 274.000 đồng; giá gói sau khuyến mãi của chu kỳ 15 tháng (gói MyTV 15) chỉ còn 330.000 đồng. Khách hàng đăng ký các gói cước DMyTV sẽ nhận được ưu đãi sử dụng các nội dung tương tự của gói MyTV nâng cao, với 149 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, 20 kênh VTV Cab, kho VOD; sẽ được sử dụng tối đa 5 thiết bị (1 tivi và 4 di động), có thể xem đồng thời trên 2 thiết bị. Trong khi đó, với gói DMyTV_NC, áp dụng cho thuê bao đăng ký đã có gói IGI129 nâng cao, giá gói sau khuyến mãi của chu kỳ sử dụng 30 ngày chỉ còn 24.500 đồng; của chu kỳ 12 tháng chỉ còn 244.500 đồng.  
 
Thông tin các gói cước và danh sách kênh được đăng tải chi tiết tại https://mytv.com.vn. Khách hàng cũng có thể gọi tới tổng đài 18001166 để được tư vấn và giải đáp (miễn phí) hoặc đến các điểm giao dịch của VNPT Khánh Hòa.
 
V.THÌN - T.BA