06:05, 28/05/2015

Chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Green World Spa

Green World Spa được biết đến là một trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp tại thành phố Nha Trang...

Green World Spa được biết đến là một trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp tại thành phố Nha Trang. Tuy mới đi vào hoạt động trong thời gian gần đây tại tầng 4 - khách sạn Green World Nha Trang nhưng Green World Spa đã sớm có được uy tín và sự yêu thích của nhiều du khách bởi chất lượng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng.

 

 

 

Với mục tiêu gia tăng tối đa giá trị lợi ích cho khách hàng, Green World Spa hân hạnh đem đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, từ ngày 1-6 đến ngày 30-6-2015, Green World Spa sẽ giảm giá 30% cho tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng dịch vụ massage sẽ được miễn phí dịch vụ Sauna (xông hơi khô), Steambath (xông hơi ướt) và Jacuzzi (tắm bồn thủy lực). Đặc biệt, khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage bằng tia nước (Vichy shower) kết hợp với gel tắm tẩy tế bào chết miễn phí khi khách làm massage toàn thân hoặc massage mặt.

Cùng đội ngũ kỹ thuật viên trẻ trung, xinh đẹp, tay nghề chuyên môn cao, Green World Spa là sự lựa chọn tin cậy và uy tín, sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của quý khách.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Green World Spa – Lầu 4 

Green World Hotel Nha Trang

44 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang

ĐT: 058.3528 666 – Máy lẻ : 444
Email: spa@greenworldhotelnhatrang.com
Website: www.greenworldhotelnhatrang.com
Facebook: https://www.facebook.com/GreenWorldNhaTrang
Twitter: https://twitter.com/GreenWorldHotel
Google +: https://plus.google.com/u/0/b/104419171958432525607/+Greenworldhotelnhatrang

 

V.P