12:03, 20/03/2015

Triển lãm cưới "Trải nghiệm đáng nhớ tại Sheraton Nha Trang"

Vào lúc 10 giờ đến 15 giờ, ngày 12-4, khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ tổ chức buổi triển lãm cưới, mở cửa tự do cho khách tham quan tại tầng 2 của khách sạn...

Vào lúc 10 giờ đến 15 giờ, ngày 12-4, khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ tổ chức buổi triển lãm cưới, mở cửa tự do cho khách tham quan tại tầng 2 của khách sạn. Tại đây, các nhà tổ chức tiệc cưới cùng các thương hiệu về dịch vụ cưới ở Nha Trang sẽ trưng bày các dịch vụ cưới như: áo cưới, studio, trang sức, chụp ảnh, quay phim…Bên cạnh đó, khách tham quan còn được xem chương trình biểu diễn các bộ sưu tập áo cưới; được tư vấn miễn phí các dịch vụ và có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn từ các nhà cung cấp dịch vụ như: Phuc Studio, Jen Nguyen, Kyle Studio, YK Studio, Flower Sa’s Style…Đặc biệt còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với giải thưởng là trang sức ngọc trai giá trị từ nhà tài trợ Long Beach Pearl.

 

Ảnh cưới của một cặp đôi tổ chức tiệc tại khách sạn Sheraton Nha Trang
Ảnh cưới của một cặp đôi tổ chức tiệc tại khách sạn Sheraton Nha Trang

 

Cũng tại sự kiện, khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ trưng bày 4 trong số 7 mẫu bàn tiệc đẹp nhất cho mùa cưới 2015. Mỗi kiểu thiết kế, trang trí hoa, màu sắc sẽ mang một thông điệp riêng của ngày cưới. Khách tham quan sẽ dễ dàng hình dung ra từng không gian tiệc cưới nhờ các mẫu bài trí bàn tiệc, sân khấu, tháp sâm banh, bánh cưới…tại triển lãm. Nhân dịp này, Khách sạn Sheraton Nha Trang triển khai nhiều ưu đãi như: phòng ở miễn phí tại Sheraton Nha Trang hoặc Le Meridien Saigon, gói trị liệu miễn phí, miễn phí chụp ảnh ngoại cảnh tại khách sạn… cho các cặp đôi đặt tiệc từ 12 đến 19-4 cho tiệc cưới diễn ra trong năm 2015.

 

T.T