10:01, 16/01/2015

Nhà hàng bia tươi Beerfest-vn tưng bừng khuyến mại mừng năm mới

Hòa cùng không khí nhộn nhịp của mùa lễ hội chào đón năm mới 2015, Nhà hàng Bia tươi Beerfest-vn triển khai cùng lúc 3 chương trình khuyến mại đặc biệt......

Hòa cùng không khí nhộn nhịp của mùa lễ hội chào đón năm mới 2015, Nhà hàng Bia tươi Beerfest-vn triển khai cùng lúc 3 chương trình khuyến mại đặc biệt:

 

Nhà hàng Beerfest-vn có kiến trúc đẹp và rộng rãi.
Nhà hàng Beerfest-vn có kiến trúc đẹp và rộng rãi.


1. “Uống bia miễn phí”: Khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng sẽ được tặng ngay miễn phí 1 ly bia tươi mát lạnh (300ml/ly).


2. Thực đơn combo hải sản hấp dẫn với giá chỉ 99.000 đồng:


● Mực tươi nướng ăn kèm bánh mì nướng bơ tỏi và 1 ly bia tươi


● Tôm sú nướng ăn kèm bánh mì nướng bơ tỏi và 1 ly bia tươi


3. Tặng ngay 1 tiếng uống bia tươi miễn phí khi khách gọi món đùi heo chiên giòn trong khoảng thời gian từ 18 giờ - 19 giờ Thứ bảy hàng tuần.


Beerfest-vn với nguyên liệu lúa mạch nhập khẩu từ Úc, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức và do chuyên gia người Nga nhiều năm kinh nghiệm điều hành đã cho ra đời 5 hương vị bia khác nhau: trắng, vàng, đỏ, đen và xanh.


Nhà hàng Beerfest-vn còn được biết đến với nét văn hóa ẩm thực độc đáo và đa dạng của châu Âu, Việt Nam và các món ăn các nước. Ở đây bạn có thể thưởng thức xúc xích hun khói, thịt heo nướng thơm ngon, cá hồi nướng và thịt nướng được thực hiện ngay tại chỗ, các món canh và súp truyền thống của Nga hay những món dê độc đáo của Việt Nam.


Hãy đến với Beerfest-vn để tận mắt chứng kiến quy trình ủ bia tinh tế và thưởng thức những ly bia tươi sạch và tinh túy nhất!


Địa chỉ: 34 Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang


Để đặt bàn, giao thức ăn tận nơi hoặc đưa đón miễn phí, vui lòng liên hệ 0912 292 809


V.N