06:12, 13/12/2014

Đến với nhà hàng Marco's để "Trải nghiệm phong cách Ý giá Việt Nam"

Khi nhắc đến ẩm thực Ý, người ta thường liên tưởng ngay đến món bánh pizza  trứ danh cùng món mì Ý thơm ngon nổi tiếng. Nhưng không chỉ có vậy, ẩm thực Ý vô cùng phong phú, như một quyển sách dày dặn mà người thưởng ngoạn có thể miệt mài khám phá.

Khi nhắc đến ẩm thực Ý, người ta thường liên tưởng ngay đến món bánh pizza  trứ danh cùng món mì Ý thơm ngon nổi tiếng. Nhưng không chỉ có vậy, ẩm thực Ý vô cùng phong phú, như một quyển sách dày dặn mà người thưởng ngoạn có thể miệt mài khám phá. Ẩm thực Ý đa dạng và giàu bản sắc như một nền nghệ thuật đi sâu vào cuộc sống thường nhật của con người. Mỗi nguyên liệu trong món ăn Ý đều đóng vai trò chủ đạo tạo nên hương vị tươi ngon thật đặc trưng.

 


Chị Nguyễn Lê Uyên Chi, chủ nhà hàng Marco’s cho biết: “Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh nhà hàng Ý, chúng tôi đã đầu tư xây dựng một không gian thanh lịch, sang trọng để khách có thể khám phá, trải nghiệm nền ẩm thực tinh tế và đậm sắc màu của đất nước Ý xinh đẹp. Từ các nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, phần lớn được nhập khẩu từ Ý, các đầu bếp tại nhà hàng Maro’s Nha Trang sẽ đưa khách đến gần hơn với đất nước Ý bằng những món ăn tinh tế giàu dưỡng chất và đảm bảo cho sức khỏe.”

 

1
 


Với diện tích khoảng 600m2, thiết kế và trang trí theo phong cách châu Âu hiện đại, nhà hàng Marco’s có sức chứa 140 khách. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú với nhiều loại pizza, pasta. Hương vị của pasta và pizza tại đây luôn làm quyến rũ nhiều thực khách bởi những chiếc bánh pizza làm từ bột mì và được ủ men theo công thức đặc biệt do chính đầu bếp người Ý thực hiện. Những loại nguyên liệu chế biến món bánh được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự ổn định về chất lượng cho chiếc bánh, với nguyên liệu thơm ngon, đặc trưng. Ngoài ra, nhà hàng đã sử dụng những loại nước xốt được chế biến bằng công thức bí truyền - là tinh hoa nho nhỏ của nhà hàng, bởi đây chính là điều làm nên sự khác biệt và đặc trưng giữa các món spaghetti…

 

1
 


Nếu không thích món Ý, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn Việt tại đây như phở, bánh cuốn, bún bò xào… Các loại nước uống tại nhà hàng này cũng rất thú vị nếu bạn có dịp thưởng thức.

 


T.A

 



  Chương trình đặc biệt vào ngày 24-12 “Gặp gỡ và nhận quà xinh xắn từ ông già Noel đến từ đất nước Hà Lan”.


    Chương trình dành cho bé với giá 149.000 đồng/bé bắt đầu từ 17 giờ 30 đến 19 giờ 30. Thực đơn bao gồm: Pizza ham, gà tẩm bột chiên và khoai tây chiên, kem Ý, nước ngọt. Các em sẽ được xem biểu diễn ảo thuật và được ông già Noel tặng quà. Ngoài ra, ông già Noel cũng sẽ chuyển quà của bố mẹ cho các em nếu có nhu cầu.


  * Từ 20 giờ đến 21 giờ, tại nhà hàng sẽ có chương trình hòa tấu guitar, saxsophon.


   Hãy đến nhà hàng Marco’s để tận hưởng không khí Giáng sinh đặc biệt bên những người thân yêu trong bữa tiệc độc đáo với thực đơn đặc biệt gồm những món ăn Ý tinh tế, được chuẩn bị bởi các đầu bếp tài hoa như xúc xích xốt cà ăn với khoai tây nghiền, bánh quế  đặc biệt ăn với kem vani, chả cá kiểu Ý, bánh flan rau...


Nhận đặt chỗ đến ngày 22-12.


Nhà hàng Marco’s luôn có nhiều ưu đãi và quà tặng lưu niệm dành cho khách hàng tổ chức tiệc sinh nhật, hội nghị, chiêu đãi khách hàng... Đặc biệt là trong chương trình tặng thẻ VIP dành cho khách hàng thân thiết


Địa chỉ: 46-48 Lý Thánh Tôn, Nha Trang


GIAO HÀNG TẬN NƠI - HOTLINE: 0583.811558