10:46, 01/02/2024

Công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ Tổng Công ty Khánh Việt

Đ. LÂM

Sáng 1-2, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý Tổng Công ty Khánh Việt. Đến dự có ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và Tổng Công ty Khánh Việt. 

Tại buổi lễ, ông Lê Hữu Hoàng đã trao quyết định bổ nhiệm ông Hứa Văn Nam - kiểm soát viên Tổng Công ty Khánh Việt giữ chức vụ Trưởng ban Kiểm soát Tổng Công ty Khánh Việt thời hạn 5 năm kể từ ngày 1-2-2024. Đồng thời, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đã trao quyết định điều động ông Trương Thông - Trưởng phòng Quản trị - Tài vụ thuộc Văn phòng UBND tỉnh đến nhận công tác tại Tổng Công ty Khánh Việt và bổ nhiệm giữ chức vụ Kiểm soát viên, thời hạn 5 năm kể từ ngày 1-2-2024.

Ông Lê Hữu Hoàng trao quyết điều động, bổ nhiệm cho ông Hứa Văn Nam và ông Trương Thông.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hữu Hoàng khẳng định Tổng Công ty Khánh Việt có vai trò rất quan trọng trong nộp ngân sách và phát triển kinh tế của tỉnh; chính vì vậy, nhiệm vụ của các cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm cũng rất nặng nề. Do đó, trong thời gian tới, các cán bộ vừa được nhận quyết định phải cùng với lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt tạo nên một tập thể đoàn kết vững mạnh, phát huy truyền thống của công tynỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao; tiếp tục xây dựng công ty phát triển vững mạnh, trở thành doanh nghiệp nhà nước lớn mạnh của cả nước.

Đ. LÂM