17:52, 02/04/2024

Trường Chính trị tỉnh: Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị K33 hệ tập trung

Chiều 2-4, Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị K33 hệ tập trung, khóa học 2023-2024. 

Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp học khai giảng vào tháng 4-2023, với 47 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt và cán bộ trong diện quy hoạch nguồn của các đơn vị. Trong thời gian học tập, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản, có hệ thống về: Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; đường lối, chính sách của Đảng và nhà nước Việt Nam; xây dựng Đảng; nhà nước và pháp luật Việt Nam; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội; quản lý hành chính nhà nước; kỹ năng lãnh đạo, quản lý; thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương…

Kết thúc khóa học, có 46 học viên được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, loại giỏi có 8 học viên (chiếm 17%), loại khá có 30 học viên (chiếm 66%).

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao giấy khen cho 5 học viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia phong trào của lớp.

K.D