10:03, 09/03/2022

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đối thoại với đoàn viên, thanh thiếu nhi

Trung ương Đoàn vừa có kế hoạch tổ chức hội nghị đối thoại giữa Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn với đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi trong và ngoài nước với chủ đề "Khát vọng cống hiến, lẽ sống thanh niên"...

Trung ương Đoàn vừa có kế hoạch tổ chức hội nghị đối thoại giữa Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn với đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi trong và ngoài nước với chủ đề “Khát vọng cống hiến, lẽ sống thanh niên”.
 
Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 25-3 dưới hình thức trực tuyến với điểm cầu của Trung ương Đoàn, 63 tỉnh, thành đoàn và tại nước ngoài. Dự kiến sẽ có 21 tổ chức đoàn, hội ở nước ngoài tham gia chương trình. Tại chương trình, Ban Bí thư thư Trung ương Đoàn sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, giải đáp thắc mắc và tiếp thu đề xuất, kiến nghị, hiến kế của đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, chương trình cũng thảo luận về vai trò, nhiệm vụ của tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên nhằm nêu cao khát vọng cống hiến của thanh niên; hiến kế để tổ chức Đoàn tham gia vào quá trình khôi phục và phát triển kinh tế đất nước; đề xuất cơ chế, chính sách hỗ trợ và phát huy thanh niên; đề xuất các mục tiêu, giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian tới phục vụ cho quá trình xây dựng văn kiện Đại hội Đoàn các cấp và thực hiện thắng lợi chương trình công tác Đoàn năm 2022.
 
HẠ PHONG