11:08, 27/08/2021

Tặng quà hỗ trợ người dân khó khăn

Ngày 27-8, các đơn vị, tổ chức đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ cho người dân khó khăn tại một số địa phương.

Ngày 27-8, các đơn vị, tổ chức đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ cho người dân khó khăn tại một số địa phương.


. Ông Cao Ngọc Tâm, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng 975 suất quà nhu yếu phẩm cho đại diện UBMTTQ Việt Nam 13 xã, thị trấn của huyện Vạn Ninh để trao cho hộ nghèo tại các địa phương. Tại xã Vạn Phú, ông Cao Ngọc Tâm tặng 24 suất quà cho 24 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất gồm 200 nghìn đồng và 10kg gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt…; trao 1 suất quà cho 1 hộ gia đình có 2 trẻ mồ côi gồm 5 triệu đồng và các nhu yếu phẩm.


.  Ban Dân vận Tỉnh ủy và Trung tâm Cứu trợ Covid-19 tỉnh (thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh) tổ chức trao quà hỗ trợ người dân khó khăn ở xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh. Đoàn đã trao hỗ trợ 50 phần quà là nhu yếu phẩm gồm gạo, mì, dầu ăn... cho người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.


.  Ban Cứu trợ Covid-19 TP. Cam Ranh tổ chức đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đoàn đã chuyển 220 suất quà đến 15 xã, phường để chuyển đến 150 gia đình chính sách và 70 nạn nhân chất độc da cam. Mỗi phần quà trị giá gần 500.000 đồng gồm: gạo, mì, dầu ăn, trứng, cá hộp. Tổng trị giá quà tặng hơn 100 triệu đồng.


. Chùa Kỳ Viên Trung Nghĩa (160 Sinh Trung, Vạn Thạnh, Nha Trang) cùng một số phật tử tặng hơn 4 tấn củ, quả chia làm 450 phần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực phong tỏa, cách ly y tế của phường Vạn Thạnh. Tổng giá trị hơn 30 triệu đồng. Nguồn hỗ trợ từ một số tu viện ở tỉnh Lâm Đồng và chùa, tu viện ở Mỹ.


Hoài Duy - V.Thành - Lê Tuyết - Khánh Vĩnh - Hồng Minh