11:04, 29/04/2021

Huyện đoàn Khánh Sơn và Thành đoàn Cam Ranh: Tổ chức ngày hội tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương

Sáng 29-4, Huyện đoàn Khánh Sơn đã tổ chức ngày hội "Tuổi trẻ Khánh Sơn vì biển, đảo quê hương".

Sáng 29-4, Huyện đoàn Khánh Sơn đã tổ chức ngày hội “Tuổi trẻ Khánh Sơn vì biển, đảo quê hương”.


Chương trình có các hoạt động ý nghĩa: Thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách, gia đình cách mạng trên địa bàn xã Sơn Lâm; gặp mặt, giao lưu với nhân chứng lịch sử tại địa chỉ đỏ suối Ko Róa (xã Sơn Lâm); tuyên truyền, phổ biến cho đoàn viên, thanh niên về chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển, đảo; những cơ sở pháp lý, chứng cứ lịch sử khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; tiếp tục vận động đoàn viên, thanh niên tham gia ủng hộ chương trình “Trường Sa xanh”.


. Cùng ngày, Thành đoàn Cam Ranh tổ chức ngày hội Tuổi trẻ Cam Ranh vì biển, đảo quê hương với sự tham gia của hơn 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố.


Tại ngày hội, lãnh đạo Thành đoàn yêu cầu các cơ sở đoàn tiếp tục tăng cường tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về chủ quyền biển, đảo; phát động các công trình, phần việc thanh niên vì biển, đảo, vì Trường Sa, Hoàng Sa… Thành đoàn đã tặng 5 suất học bổng cho con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn; nghe tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo Việt Nam.


ĐINH LUẬN - KHÁNH VĨNH