10:01, 27/01/2021

Tuyên truyền biển đảo cho hơn 60 cán bộ và người dân xã Cam Lập

Vừa qua, Đồn Biên phòng Bình Ba phối hợp với UBND xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh tổ chức hội nghị tuyên truyền biển đảo, biên giới quốc gia và phổ biến pháp luật cho hơn 60 cán bộ và người dân trên địa bàn xã Cam Lập.

Vừa qua, Đồn Biên phòng Bình Ba phối hợp với UBND xã Cam Lập, TP. Cam Ranh tổ chức hội nghị tuyên truyền biển đảo, biên giới quốc gia và phổ biến pháp luật cho hơn 60 cán bộ và người dân trên địa bàn xã Cam Lập.


Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu những nội dung cơ bản của Nghị định 71 của Chính phủ về quản lý các hoạt động của người và phương tiện trong khu vực biên giới biển và Nghị định 96 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý bảo vệ biên giới quốc gia. Đồng thời, nghe giới thiệu về vai trò, tiềm năng, thế mạnh của biển đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa; chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước ta đối với tình hình trên Biển Đông, các biện pháp nhằm ngăn chặn, giảm thiểu tình trạng tàu cá và ngư dân Việt Nam vi phạm vùng biển nước ngoài, bị nước ngoài bắt giữ.


VĂN TÂN