06:01, 21/01/2021

Thăm, tặng quà các gia đình nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh

Chiều 21-1, ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà các gia đình nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã từ trần...

Chiều 21-1, ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà các gia đình nguyên cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã từ trần, gồm các ông: Nguyễn Chí Quyết - nguyên Khu ủy viên; Nguyễn Văn Chi - nguyên Ủy viên Thường vụ Quốc hội; Đặng Nhiên - nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Bùi Hồng Phúc - nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 

 

 Đại diện gia đình ông Bùi Hồng Phúc nhận quà của Tỉnh ủy
Ông Trần Ngọc Thanh (bìa phải) tặng quà cho gia đình ông Bùi Hồng Phúc 
 
 
Ngoài ra, ông Trần Ngọc Thanh cũng đến thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Xuân Hải - nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

 

Ông Trần Ngọc Thanh trao quà cho gia đình ông Nguyễn Chí Quyết
Ông Trần Ngọc Thanh trao quà cho gia đình ông Nguyễn Chí Quyết
 
 
Tại các gia đình, ông Trần Ngọc Thanh đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ; mong muốn các gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp xây dựng tỉnh ngày càng giàu mạnh. Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, ông Trần Ngọc Thanh chúc các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và hạnh phúc.

 

Đại diện gia đình đồng chí Nguyễn Văn Chi nhận quà của Tỉnh ủy
Ông Trần Ngọc Thanh trao quà cho đại diện gia đình ông Nguyễn Văn Chi 
                                                                                                        
 
C.V