03:01, 10/01/2020

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, chúc Tết các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu

Chiều 10-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, chúc Tết các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiêu biểu nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Đồng chí Nguyễn  Đắc Tài, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.
 

Chiều 10-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, chúc Tết các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiêu biểu nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Ông Nguyễn  Đắc Tài, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài phát biểu tại buổi gặp mặt các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu tỉnh.
Ông Nguyễn Đắc Tài phát biểu tại buổi gặp mặt các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu tỉnh.
 
 
Năm qua, phong trào TDTT quần chúng diễn ra sôi nổi với số người tập luyện TDTT thường xuyên chiếm tỷ lệ 35,5% tổng số dân trên toàn tỉnh. Trong lĩnh vực thể thao thành tích cao, các đội tuyển thể thao của tỉnh đã tham gia thi đấu 84 giải thể thao cấp khu vực, toàn quốc, quốc tế; đạt được 351 bộ huy chương các loại, trong đó có 103 huy chương vàng, 105 huy chương bạc, 143 huy chương đồng; có 131 VĐV đạt đẳng cấp (trong đó có 49 kiện tướng, 82 VĐV cấp 1)…
 
 
Tại buổi gặp mặt, các HLV, VĐV đã kiến nghị với lãnh đạo tỉnh một số vấn đề như: Sửa chữa, nâng cấp một số cơ sở vật chất, trang thiết bị tập luyện phục vụ cho các giải thi đấu; nâng cao mức tiền thưởng và chế độ dinh dưỡng cho đội tuyển của tỉnh, lực lượng tham gia các giải thể thao quần chúng; có chính sách ưu đãi, hỗ trợ về chế độ nhà ở, đất ở cho các HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại các giải đấu quốc tế, châu lục, khu vực…

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài tặng bằng khen UBND tỉnh cho huấn luyện viên tiêu biểu.
Ông Nguyễn Đắc Tài tặng bằng khen UBND tỉnh cho huấn luyện viên tiêu biểu.

 

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các huấn luyện viên, vận động viên trong buổi gặp mặt cuối năm.
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các huấn luyện viên, vận động viên trong buổi gặp mặt cuối năm.
 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Đắc Tài biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của các HLV, VĐV trong năm 2019. Đồng thời đề nghị thời gian tới, lãnh đạo ngành Văn hóa và Thể thao tỉnh cần nghiên cứu, chủ động đề xuất, tham mưu UBND tỉnh những giải pháp cụ thể về chiến lược đầu tư có trọng tâm, trọng điểm những môn thể thao thế mạnh của tỉnh, kế hoạch đầu tư cơ sở vật chất cho ngành, nhất là đẩy mạnh đầu tư bằng hình thức xã hội hóa; kịp thời phát hiện, đào tạo những VĐV có tiềm năng... Các VĐV thường xuyên rèn luyện, luyện tập thể lực để đáp ứng yêu cầu chuyên môn.
 
 
Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 VĐV, 2 HLV có thành tích xuất sắc, đóng góp vào thành công của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games lần thứ 30.
 
A.N