04:12, 17/12/2019

Lãnh đạo tỉnh thăm các đơn vị quân đội trên đảo Hòn Tre

Ngày 17-12, ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đi thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội trên đảo Hòn Tre (phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang)...

Ngày 17-12, ông Lê Hữu Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đi thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội trên đảo Hòn Tre (phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang) gồm: Trạm ra đa 565 (Vùng 4 Hải Quân); Đài Quan sát phòng không (trực thuộc Sư đoàn 377, Quân chủng Phòng không không quân); Đại đội hỗn hợp 90 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).

 

Ông Lê Hữu Hoàng tặng quà động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 565.
Ông Lê Hữu Hoàng tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 565.

 

Tại các đơn vị đến thăm, ông Lê Hữu Hoàng đều lắng nghe những báo cáo, tâm tư, nguyện vọng của các cán bộ, chiến sĩ trong quá trình công tác. Thông qua đó, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao.

 

Ông Lê Hữu Hoàng tặng quà động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ  Đài Quan sát phòng không.
Ông Lê Hữu Hoàng tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đài Quan sát phòng không.

 

Thời gian tới, trong vai trò, nhiệm vụ của mình, lãnh đạo tỉnh sẽ có sự hỗ trợ thiết thực để các đơn vị giải quyết được những vấn đề tồn tại, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, thắt chặt thêm tình đoàn kết quân dân. 

 

Ông Lê Hữu Hoàng tặng quà động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ  Đại đội HH 90
Ông Lê Hữu Hoàng tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đại đội hỗn hợp 90

 

Mong rằng, giữa các đơn vị quân đội trên đảo Hòn Tre sẽ gia tăng thêm mối quan hệ, giao lưu với nhau trong cuộc sống và công tác; các cơ quan, đơn vị trực thuộc tỉnh cũng cần có những hoạt động cụ thể về vật chất, tinh thần đối với những cán bộ, chiến sĩ của ba đơn vị.

 

Ông Lê Hữu Hoàng và các thành viên đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại Trạm ra đa 565.
Ông Lê Hữu Hoàng và các thành viên đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại Trạm ra đa 565.

 

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 - 22-12-2019) và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2019), ông Lê Hữu Hoàng đã trao tặng những phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tới các cán bộ, chiến sĩ thuộc 3 đơn vị quân đội trên đảo Hòn Tre. 

 

N.T