05:04, 05/04/2023

Tuyên dương, khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích

Chiều 5-4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh và giáo viên đạt thành tích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2022-2023 và giải Vovinam học sinh phổ thông toàn quốc năm 2022. Đến dự có ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. 

Chiều 5-4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh và giáo viên đạt thành tích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2022-2023 và giải Vovinam học sinh phổ thông toàn quốc năm 2022. Đến dự có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. 

 

Ông Đinh Văn Thiệu và ông Võ Hoàn Hải – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa trao bằng khen của UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.
Ông Đinh Văn Thiệu và ông Võ Hoàn Hải  Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen của UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.

 

Ông Đinh Văn Thiệu và ông Võ Hoàn Hải trao bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa cho các học sinh đạt giải Vovinam học sinh phổ thông toàn quốc.
Ông Đinh Văn Thiệu và ông Võ Hoàn Hải trao bằng khen của UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải Vovinam học sinh phổ thông toàn quốc.
 
Tại buổi lễ, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tặng bằng khen cho 3 học sinh đạt giải nhì (môn Toán, Tiếng Anh - 2 giải)  và 3 học sinh đạt giải ba (môn Vật lý, Ngữ văn, Tin học) trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2022-2023, đều của Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (TP. Nha Trang).

 

Ông Võ Hoàn Hải và ông Đỗ Hữu Quỳnh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa trao giấy khen của sở cho các học sinh đạt giải kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.
Ông Võ Hoàn Hải và ông Đỗ Hữu Quỳnh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen của sở cho các học sinh đạt giải kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.
 
Đồng thời, tặng bằng khen cho 1 học sinh đạt huy chương bạc (Trường Tiểu học Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh) và 4 học sinh đạt huy chương đồng (Trường THCS - THPT Nguyễn Thái Bình, huyện Khánh Vĩnh; Trường THCS Cao Thắng và THCS Võ Văn Ký, TP. Nha Trang; Trường THPT Hoàng Hoa Thám, huyện Diên Khánh) tại giải Vovinam học sinh phổ thông toàn quốc năm 2022.

 

Ông Đỗ Hữu Quỳnh trao giấy chứng nhận cho các giáo viên bồi dưỡng học sinh đạt giải kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.
Ông Đỗ Hữu Quỳnh trao giấy chứng nhận cho các giáo viên bồi dưỡng học sinh đạt giải kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.
 
Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa khen thưởng cho 14 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và 48 giáo viên bồi dưỡng học sinh đạt giải. Trong đó, có 46 giáo viên Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, còn lại là giáo viên Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi và THPT Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang). 

 

Ông Lê Đình Thuần - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa trao giấy chứng nhận cho các giáo viên.
Ông Lê Đình Thuần - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy chứng nhận cho các giáo viên.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Thiệu chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các học sinh và thầy cô giáo đã đạt được. Ông mong muốn các học sinh, thầy cô giáo tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để đạt được những kết quả cao hơn, góp phần vào thành tích chung của tỉnh.   

 

Ông Nguyễn Đức Sơn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa trao giấy chứng nhận cho các giáo viên.
Ông Nguyễn Đức Sơn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy chứng nhận cho các giáo viên.
 
K.D