22:56, 25/04/2024

Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh: Tổ chức gameshow “Master English - Master your life” quý IV

K.D

Tối 25-4, tại TP. Nha Trang, Ban Quản lý Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh tổ chức gameshow “Master English - Master your life” quý IV dành cho thành viên các câu lạc bộ tiếng Anh cộng đồng của chương trình.

Gameshow có sự tham gia của 150 thí sinh đến từ 5 nhóm gồm: doanh nghiệp; sở, ban, ngành; cộng đồng; sinh viên; học sinh. Đây là những thí sinh đã được tuyển chọn từ gần 5.000 thí sinh thi vòng sơ khảo online.

Thí sinh tham gia trả lời câu hỏi trên Kahoot.

Gameshow có 3 vòng thi, trong đó vòng 1 và vòng 2 thi theo nhóm đối tượng. Ở vòng 1 (khởi động), tất cả thí sinh trong cùng 1 nhóm đối tượng dùng điện thoại để trả lời câu hỏi tiếng Anh trên phần mềm Kahoot; vòng 2 (vượt chướng ngại vật) thi giải đáp ô chữ bí ẩn sau bức tranh. Ở vòng 3 (về đích), 35 thí sinh của cả 5 nhóm đối tượng cùng thi chung.

Các thí sinh đã thể hiện khả năng tiếng Anh cùng sự nhanh nhạy để trả lời các câu hỏi tiếng Anh về kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Lịch sử, văn hóa, thể thao, đời sống… Kết quả, ban tổ chức đã chọn 20 thí sinh có điểm của cả 3 vòng cao nhất để trao phần thưởng là chuyến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang hoặc Vinpearl Hạ Long.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi kết nối thành viên các câu lạc bộ tiếng Anh và tìm ra những nhân tố góp mặt vào cuộc thi năm sẽ diễn ra trong thời gian tới. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh, do UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì, Tập đoàn Vingroup tài trợ.

K.D