17:35, 19/02/2024

Các địa phương trong tỉnh Khánh Hòa trồng mới gần 1.000 cây xanh

H.L

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã ban hành kế hoạch tổ chức lễ phát động và trồng mới gần 1.000 cây xanh phân tán tại các khu vực công cộng ở các địa phương như: Đài tưởng niệm, công viên, trường học, đường phố ở địa phương mình.

Lễ phát động Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, ban ngành và người dân các địa phương. Qua đó, tạo không khí phấn khởi thi đua lao động sản xuất ngay những ngày đầu xuân năm mới; góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc bảo vệ và phát triển rừng, bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao độ che phủ của rừng.

Được biết, ngoài các địa phương, năm nay, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng hưởng ứng, triển khai "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ", với số lượng cây xanh được trồng mới khá lớn.

H.L