09:07, 22/07/2021

Mặt trận phường Phước Long tiếp nhận 140 phần quà ủng hộ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 22-7, UBMTTQ Việt Nam phường Phước Long, TP. Nha Trang đã tiếp nhận 140 suất quà từ Trụ trì Thích Thành Tâm - chùa Phú Đức, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang. Các phần quà, gồm: Gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm với tổng trị giá hơn 25 triệu đồng. 

Ngày 22-7, UBMTTQ Việt Nam phường Phước Long, TP. Nha Trang đã tiếp nhận 140 suất quà từ trụ trì Thích Thành Tâm - chùa Phú Đức, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang. Các phần quà, gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm với tổng trị giá hơn 25 triệu đồng. 

 

<div style="text-align: justify;">Đại diện chùa Phú Đức (bìa phải) trao quà ủng hộ người nghèo phường Phước Long.</div><div><br></div>
Đại diện chùa Phú Đức (bìa phải) trao quà ủng hộ người nghèo phường Phước Long.
 
 
Toàn bộ số quà này sẽ được Mặt trận phường phân về cho 24 Ban công tác Mặt trận trao cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách và chất độc da cam bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường. Đây là những phần quà ý nghĩa do các tăng ni, phật tử, các nhà hảo tâm của chùa ủng hộ nhằm khích lệ, động viên các gia đình vượt qua khó khăn dịch bệnh.
 
Bà Thái Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Phước Long gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của trụ trì chùa Phú Đức, các tăng ni, phật tử, nhà hảo tâm đã cùng với chính quyền địa phương chăm lo cho người dân khó khăn trong dịch bệnh.
 
                                                                                                                                           K. HÀ