09:09, 02/09/2020

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy 4-10-2020.

 

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy (PCCC) 4-10-2020.


Theo đó, UBND các huyện, thị xã, thành phố xây dựng kế hoạch và bảo đảm kinh phí để tổ chức các hoạt động hưởng ứng phù hợp với điều kiện của địa phương; tăng cường tuyên truyền những điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt về PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH); tuyên truyền trực quan, lưu động về PCCC và CNCH; treo, gắn pa nô, áp phích, khẩu hiệu hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC. Đồng thời, xây dựng kế hoạch diễn tập ít nhất 1 phương án chữa cháy và CNCH huy động nhiều lực lượng, phương tiện tham gia quy mô cấp huyện; chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn thường xuyên phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh) và công an cấp huyện tổ chức diễn tập, thực tập các phương án chữa cháy và CNCH tại các khu dân cư có nhiều hẻm nhỏ, xe chữa cháy khó hoặc không tiếp cận được để không bị động, bất ngờ khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; thường xuyên tổ chức tự kiểm tra an toàn PCCC, trang bị đầy đủ các phương tiện PCCC tại trụ sở cơ quan…


Thành Long