09:05, 21/05/2021

Tạm dừng hoạt động các rạp chiếu phim từ ngày 22-5

Ngày 20-5, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản về việc tạm dừng hoạt động các rạp chiếu phim để phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, kể từ ngày 22-5, tất cả các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh đều phải tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới. 

Ngày 20-5, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản về việc tạm dừng hoạt động các rạp chiếu phim để phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, kể từ ngày 22-5, tất cả các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh đều phải tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới. Sở Văn hóa và Thể thao có trách nhiệm thông báo, hướng dẫn các rạp chiếu phim thực hiện nghiêm túc nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh, đồng thời phối hợp với ngành Y tế hướng dẫn các rạp chiếu phim thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

 

Các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa phải tạm dừng hoạt động từ ngày 22-5. (Ảnh chụp trước ngày 27-4).
Các rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa phải tạm dừng hoạt động từ ngày 22-5. (Ảnh chụp trước ngày 27-4).

 

Được biết, qua công tác kiểm tra việc phòng, chống dịch Covid-19 trong lĩnh vực văn hóa - thể thao, Sở Văn hóa và Thể thao đã nhận thấy tại các rạp chiếu phim, mỗi phòng chiếu có sức chứa trên 40 người và mỗi ngày có nhiều suất chiếu khác nhau. Tuy nhiên, trong Thông báo số 178 ngày 2-5, của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa về công tác phòng, chống dịch Covid-19; cũng như trong công văn số 3896 ngày 11-5, của UBND tỉnh Khánh Hòa về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới đều không có nội dung tạm dừng hoạt động chiếu phim. Do đó, Sở Văn hóa và Thể thao đã đề nghị UBND tỉnh cho tạm dừng hoạt động các rạp chiếu phim để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

N.T