09:01, 22/01/2014

Tắm bùn khoáng, nước khoáng nóng tại I-resort Nha Trang

Chỉ cần đặt chân đến đây, du khách đã cảm nhận được sự thư thái, vui tươi và đầy hứng khởi để thưởng thức những sản phẩm mới của loại hình du lịch tưởng...

Hiện nay, tắm bùn khoáng nóng là một loại hình du lịch độc đáo của Nha Trang (Khánh Hòa) được du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Trong đó, I-Resort nổi lên như một điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi du lịch đến phố biển.
 
 
Những du khách mới đến lần đầu cũng như đã từng trải nghiệm dịch vụ của I-resort Nha Trang sẽ không khỏi ngỡ ngàng và bị cuốn hút trước sự thay đổi và hoàn thiện đến không ngờ của một công trình đã từng ghi dấu ấn với giải thưởng Công trình kiến trúc châu Á 2013. Chỉ cần đặt chân đến đây, du khách đã cảm nhận được sự thư thái, vui tươi và đầy hứng khởi để thưởng thức những sản phẩm mới của loại hình du lịch tưởng chừng như đã khá quen thuộc nhưng lại có cảm giác mới và thú vị đến bất ngờ.
 
 
Hồ bơi dành riêng cho khách sử dụng dịch vụ đắp bùn mới được xây dựng tại Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang.
Hồ bơi dành riêng cho khách sử dụng dịch vụ đắp bùn mới được xây dựng tại Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang.

 

Trên khuôn viên rộng 6,5ha, I-resort Nha Trang được chia thành nhiều khu: Khu tắm bùn gia đình, khu tắm bùn khoáng ngoài trời, khu spa, hồ bơi, nhà hàng… Du khách có thể chọn cho mình những loại hình dịch vụ tắm bùn khoáng nóng khác nhau, từ tắm khoáng tại các thác nước khoáng hoành tráng, hùng vĩ, đến các hồ bơi khoáng nóng thủy lực dành cho người lớn và trẻ em, trải nghiệm các dịch vụ bùn khoáng cao cấp trong không gian hoàn toàn riêng biệt. Bên cạnh đó, I-resort Nha Trang còn có dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp kết hợp giữa y học cổ truyền và hiện đại. Đặc biệt, khu cao cấp nhất hiện nay của I-Resort là Nine spa với một hệ thống những căn nhà được xây dựng uốn lượn từ lưng chừng lên đến tận đỉnh núi. Tại đây, sự kết hợp của các dịch vụ: Tắm bùn khoáng nóng, ngâm thảo dược, gói dịch vụ  massage body 60 phút, tự do bơi lội, massage cơ thể với hệ thống thủy lực Jacuzzi ở hồ bơi riêng, thưởng thức Chè Yến và trái cây, nước uống, ăn nhẹ trong một Bungalow riêng tư, ấm cúng…

 

 
Trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, I-Resort sẽ cho hoạt động khu dịch vụ mới  -  Khu dịch vụ tắm bùn mỹ phẩm cao cấp. Khu vực này bao gồm hệ thống thác nước lớn, hồ bơi khoáng nóng và phòng sử dụng dịch vụ nằm trên đồi cao, tầm nhìn hướng về phía dòng sông Cái thơ mộng. 
 
 
Nếu bạn có dịp đến vùng đất này, đừng bỏ qua cơ hội đắp bùn mỹ phẩm, ngâm mình trong những bồn bùn nóng và ngâm mình tại các thác nước khoáng hoành tráng, đến các hồ bơi nước khoáng nóng nằm cheo leo nơi sườn núi tại I-resort.
 
 
Địa chỉ: tổ 19, thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang; ĐT: 058.3838838 - Hotline: 0905234467; Email: info@i-resort.vn; Website: www.i-resort.vn.
 
T.T