08:04, 01/04/2021

Họp bàn sửa đổi, bổ sung quy chế phối hợp

Ngày 1-4, ông Nguyễn Văn Ghi - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp với các cơ quan, đơn vị tham gia góp ý sửa đổi, bổ sung Quy chế phối hợp giữa Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy với các cơ quan, đơn vị trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng.

Ngày 1-4, ông Nguyễn Văn Ghi - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp với các cơ quan, đơn vị tham gia góp ý sửa đổi, bổ sung Quy chế phối hợp giữa UBKT Tỉnh ủy với các cơ quan, đơn vị trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng.


Theo báo cáo của UBKT Tỉnh ủy, Quy chế phối hợp giữa UBKT Tỉnh ủy với các cơ quan, đơn vị đã được ký kết từ năm 2008 đến 2014. Qua một thời gian thực hiện, UBKT Tỉnh ủy nhận thấy cần có những sửa đổi, bổ sung quy chế phối hợp đối với từng đơn vị để phù hợp hơn với tình hình thực tiễn.


Sau khi ghi nhận một số ý kiến, ông Nguyễn Văn Ghi thống nhất để các cơ quan, đơn vị tự nghiên cứu lại quy chế phối hợp, gửi các ý kiến góp ý sửa đổi, bổ sung quy chế cho UBKT Tỉnh ủy trước ngày 10-4. Đến ngày 25-4, UBKT Tỉnh ủy sẽ hoàn tất dự thảo quy chế phối hợp và gửi về từng cơ quan, đơn vị tham khảo. Trước ngày 15-5, UBKT Tỉnh ủy sẽ báo cáo vấn đề này với Thường trực Tỉnh ủy.


Đình Lâm