00:01, 10/02/2024

Khát vọng hóa rồng

KHÁNH HÒA

Nha Trang - Khánh Hòa đang bước vào những ngày xuân ấm áp, khắp nơi hòa vang khúc hoan ca chào đón mùa xuân đến. Chúng ta đã đi qua năm 2023 với nhiều cảm xúc khi chứng kiến quê hương Khánh Hòa tăng tốc phát triển, đạt nhiều thành tựu quan trọng trên mọi lĩnh vực. Dấu ấn vượt bậc của năm 2023 là “quả ngọt” từ những quyết sách đúng đắn, sự đoàn kết đồng lòng, ý chí nỗ lực, phấn đấu không ngừng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân Khánh Hòa với quyết tâm hiện thực hóa những mục tiêu của Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị về xây dựng Khánh Hòa trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030.

Đường lớn đã mở. Trên hành trình vươn ra biển lớn, dẫu phía trước còn nhiều khó khăn nhưng với thế và lực được kết tinh từ ý Đảng lòng dân, Khánh Hòa sẽ có sức bật để vững bước đi lênChưa bao giờ chúng ta thấy trỗi dậy mạnh mẽ khát vọng về một Khánh Hòa giàu mạnh như bây giờbởi vận hội mới, cơ hội mới đã được trao, cộng với thiên thời - địa lợi - nhân hòanhất định chúng ta sẽ chạm đích.

Xuân Giáp Thìn đến, phía trước là những ngày tươi đẹp, là những hy vọng về một năm tăng tốc và bứt phá mạnh mẽ hơn. Giấc mơ hóa rồng sẽ đến thật gần với Khánh Hòa, khi chúng ta đang dồn lực cho những mục tiêu mới để biến nơi đây thành thành phố đáng sống, là đô thị thông minh, bền vững, bản sắc, ngang tầm khu vực châu Á, nơi nhân dân có mức sống cao, hiền hòa và hạnh phúc…

Ngày mai luôn bắt đầu từ ngày hôm nay. Mùa xuân này là điểm tựa cho những mùa xuân kế tiếp. Sự kế thừa và tiếp nối từ những thành quả đã gặt hái được sẽ là những động lực để Khánh Hòa tiếp tục tạo nên những dấu ấn quan trọng trong năm 2024.

Hãy cùng chào đón năm mới với niềm vui đón xuân, mừng Đảng, cùng hòa chung niềm vui chung của đất nước, của dân tộc và cùng thắp lên niềm tin yêu, hy vọng về chặng đường phía trước với những kỳ vọng mới, với khát vọng Khánh Hòa hóa rồng trong tương lai…

KHÁNH HÒA