Là mũi nhọn số 1 trong chiến lược phát triển kinh tế đêm của Khánh Hòa, Nha Trang đang bước vào giai đoạn “thức giấc” mạnh mẽ. Trong đó, sự hiện diện của mô hình “đô thị giải trí 24h” được kỳ vọng sẽ dẫn dắt xu hướng và kích hoạt “mỏ vàng” tăng trưởng.
Với mức chi phí sở hữu dễ tiếp cận hiếm có cùng loạt công nghệ và hiệu năng vượt tầm, VinFast VF 8 đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người dùng muốn chuyển đổi xanh một cách “nhanh - gọn - lời” trong tháng cuối năm 2025.
Thị trường vận tải dịp Tết Nguyên đán 2026 đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nhu cầu di chuyển của người lao động xa quê, sinh viên và nhóm khách trẻ tăng mạnh, kéo theo lượng đặt vé sớm trên các nền tảng trực tuyến.
Chỉ trong 3 ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Con số ấn tượng này không chỉ phản ánh sức nóng đặc biệt của Black Friday, mà còn tạo ra “cú nổ” mở màn cho mùa lễ hội sôi động tại Vincom trên toàn quốc.
Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và các bậc phụ huynh. Tại Khánh Hòa, Công viên Du lịch Yang Bay đã tiên phong phát triển không gian giáo dục trải nghiệm độc đáo. Đây là nơi lý tưởng để những bài học về kiến thức và kỹ năng sống bước ra từ sách vở, trở nên hấp dẫn và sinh động hơn bao giờ hết.
Người nông dân sẽ không cần phải bỏ số tiền lớn mua hạt giống để canh tác mua vụ mới vì đã có công nghệ đột phá giúp họ tự “sao y bản chính” hạt giống với chất lượng không thay đổi. Công nghệ đột phá này nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà khoa học quốc tế tại Tọa đàm “Đổi mới trong Nông nghiệp và Thực phẩm” diễn ra chiều 3-12, trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025.
Thiết kế cá tính, khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị và chi phí sở hữu - sử dụng dễ chịu đã giúp VinFast VF 3 duy trì sức hút hơn một năm qua. Đặc biệt, tháng cuối năm được xem là thời điểm tốt nhất để sở hữu mẫu “ô tô quốc dân” của người Việt.
Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống. Nổi bật trên thị trường, VietOstrich không chỉ là thương hiệu tiên phong đặt nền móng cho ngành chăn nuôi đà điểu tại Việt Nam mà còn mang đến các sản phẩm dinh dưỡng vượt trội, là lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, phục vụ từ quân nhân, người trẻ đến doanh nghiệp và tiểu thương, thể hiện tầm nhìn của ngân hàng nhóm “Big 5”.
Tính từ đầu mùa mưa bão cho tới nay, nhiều tỉnh, thành miền Bắc và miền Trung, trong đó có Khánh Hòa bị ảnh hưởng bởi bão lụt, gây thiệt hại lớn đối với người dân trên địa bàn. Để chia sẻ với người dân vùng lũ, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã có hoạt động hỗ trợ thiết thực.