10:04, 23/04/2013

Tập huấn chuyên đề về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013

Ngày 22-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề năm 2013 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”.

Ngày 22-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề năm 2013 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”. Dự hội nghị có các báo cáo viên Tỉnh ủy; thành viên Bộ phận giúp việc của Tỉnh ủy; lãnh đạo Mặt trận và các đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành ủy...


Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe những nội dung xung quanh chuyên đề về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương trong tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh, nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp; những giải pháp trong học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh của người cán bộ, đảng viên.


Sắp tới, việc học tập phong cách Hồ Chí Minh được tiếp tục đưa vào nội dung các buổi sinh hoạt của chi bộ và của các đoàn thể. Các cán bộ, đảng viên sẽ chọn nội dung cụ thể để đăng ký phấn đấu.

 

T.G