12:10, 19/10/2013

Hành nghề massage để trộm cắp

Do có nhiều tình tiết không thể làm rõ tại phiên tòa nên vừa qua, Tòa án nhân dân TP. Nha Trang đã quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung đối với 5 đối tượng, cùng bị truy tố về tội trộm cắp tài sản.

Do có nhiều tình tiết không thể làm rõ tại phiên tòa nên vừa qua, Tòa án nhân dân TP. Nha Trang đã quyết định trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung đối với 5 đối tượng, cùng bị truy tố về tội trộm cắp tài sản. Đó là Nguyễn Thị Kim Lon (sinh năm 1984, trú Ninh Sim, Ninh Hòa), Lê Một (sinh năm 1963, trú Phước Tiến, Nha Trang), Đặng Thành Trung (sinh năm 1975, trú Ninh An, Ninh Hòa), Hồ Phạm Lan My (sinh năm 1993, trú Vĩnh Hải, Nha Trang), Châu Thị Trinh (sinh năm 1985, trú Vĩnh Hải, Nha Trang).

 

Các bị cáo trước Tòa.
Các bị cáo trước Tòa.


Theo cáo trạng, khoảng 12 giờ ngày 3-3-2013, tại một căn nhà ở phường Vĩnh Hòa, Lon đã cùng với Một, Trung, My, Trinh bàn bạc và phối hợp với nhau để lấy trộm tiền trong ví của một người khách tới massage, tổng trị giá gần 5,4 triệu đồng. Tại cơ quan điều tra, Lon và Một cũng khai đã thực hiện 2 vụ trộm khác với thủ đoạn tương tự, nhưng hiện chưa xác định được bị hại nên tách ra để điều tra, xử lý sau.


N.V