04:09, 28/09/2010

VietBank được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận việc tăng vốn lên 3.000 tỷ đồng

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương tín (VietBank) chính thức được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận việc tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng. VietBank sẽ thực hiện việc tăng vốn vào quý IV/2010.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương tín (VietBank) chính thức được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận việc tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng. VietBank sẽ thực hiện việc tăng vốn vào quý IV/2010. Việc tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng nằm trong kế hoạch của Ngân hàng, các cổ đông của Ngân hàng đã có sự chuẩn bị từ trước, điều này thể hiện cam kết chắc chắn việc tăng vốn sẽ được thực hiện.

Các cổ đông của VietBank đều có phương châm đầu tư lâu dài, gắn bó, xây dựng VietBank ngày càng vững mạnh, chính vì vậy VietBank - từ khi thành lập đến nay - có cơ cấu cổ đông không thay đổi. Hội đồng quản trị đã có kế hoạch sử dụng vốn hiệu quả vào các mục đích như đầu tư tài sản cố định, xây dựng cơ bản, đầu tư cho công nghệ thông tin, góp vốn đầu tư cổ phần, bổ sung vốn cho vay trung và dài hạn… Việc tăng vốn sẽ được VietBank thực hiện đúng tiến độ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và cam kết sẽ sử dụng vốn đảm bảo an toàn, hiệu quả.

G.A