10:11, 08/11/2017

Doanh nhân hỗ trợ dân vùng tâm bão

Ngày 8-11, Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn phối hợp với Hội doanh nhân quận Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh) đã đến tận nơi trao tiền mặt và quần áo cho 300 hộ dân ở xã Ninh Phước (thị xã Ninh Hoà) và xã Vạn Hưng (huyện Vạn Ninh).

Ngày 8-11, Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn phối hợp với Hội doanh nhân quận Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh) đã đến tận nơi trao tiền mặt và quần áo cho 300 hộ dân ở xã Ninh Phước (thị xã Ninh Hoà) và xã Vạn Hưng (huyện Vạn Ninh). Tại các nơi đến, các đơn vị đã trao mỗi hộ dân 1 triệu đồng để hỗ trợ mua lương thực tạm thời trong những ngày sắp tới. Các đơn vị còn chọn 2 gia đình bị thiệt hại nặng và có người bị thương nặng để trao mỗi hộ 10 triệu đồng. Các đơn vị cũng gửi lại 16 bao quần áo để xã phân phát cho người dân.
 
 
 Các doanh nhân trao tiền cho người dân ở xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh
Các doanh nhân trao tiền cho người dân ở xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hoà
 
 
Ông Nguyễn Tấn Huy, Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hoà – Sài Gòn cho biết, ngay sau khi cơn bão số 12 đi qua, các doanh nghiệp đã liên lạc với nhau, huy động đóng góp với tinh thần lá lành đùm lá rách với mong muốn hỗ trợ một phần cho người dân vùng bị ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 12. Hi vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp, mạnh thường quân cùng nhau góp sức để người dân không phải chịu đói, chịu lạnh khi cơn bão đi qua.
 
 
 
VĂN KỲ