04:08, 30/08/2012

Dự án The Costa sẽ khánh thành vào quý IV/2012

Công ty Cổ phần TD cho biết: Dự án The Costa Nha Trang đã hoàn thiện toàn bộ phần xây dựng cơ bản và đang trong giai đoạn triển khai các gói thầu cuối cùng nhằm đảm bảo kế hoạch khánh thành vào cuối quý IV/2012.

Công ty Cổ phần TD cho biết: Dự án The Costa Nha Trang đã hoàn thiện toàn bộ phần xây dựng cơ bản và đang trong giai đoạn triển khai các gói thầu cuối cùng nhằm đảm bảo kế hoạch khánh thành vào cuối quý IV/2012. Công ty Cổ phần TD cũng cam kết sẽ bàn giao căn hộ vào cuối tháng 12 năm nay cho khách hàng theo đúng như thỏa thuận đã ký kết.

Dự án hiện đang ở giai đoạn hoàn thiện, được tiến hành tô, sơn, lắp đặt hạ tầng kỹ thuật và triển khai các gói nội thất cho cả hai khối khách sạn, căn hộ cũng như các khu vực công cộng. Công ty AA Corporation - đơn vị thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, từng hoàn thiện nhiều khách sạn 5 sao nổi tiếng trên cả nước - đã được chọn là nhà thầu thi công nội thất cho dự án tiêu chuẩn 5 sao này.

The Costa Nha Trang đang trong giai đoạn tô sơn, lắp đặt hạ tầng kỹ thuật.

The Costa Nha Trang đang trong giai đoạn tô sơn, lắp đặt hạ tầng kỹ thuật.

Một phần quan trọng của Dự án The Costa Nha Trang là khách sạn 5 sao Crowne Plaza Nha Trang - thương hiệu khách sạn này do tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn nhất thế giới Inter Continental Hotels Group (IHG) quản lý. Crowne Plaza Nha Trang là khách sạn thứ ba trong hệ thống khách sạn Crowne Plaza ở Việt Nam với 308 phòng tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách đương đại. Crowne Plaza Nha Trang cũng sẽ được khai trương vào tháng 12-2012.

Khu căn hộ The Costa Nha Trang Residences do tập đoàn quản lý bất động sản quốc tế Knight Frank quản lý bao gồm: 14 căn sky villa, 8 căn hộ 4 phòng ngủ (diện tích 362m2), 18 căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích 224 - 249m2), 78 căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích từ 134 - 162m2) và 124 căn 1 phòng ngủ và studio (diện tích từ 58 - 120m2). Giá trung bình từ 42 đến 60 triệu đồng/m2; sẽ lần lượt được hoàn thiện và bàn giao từ tháng 12-2012 cho đến hết quý I/2013.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của biển Nha Trang và nền văn hóa Chăm, The Costa Nha Trang mang đến cho cư dân nhiều tiện ích và dịch vụ 5 sao như: khu hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, spa thư giãn, nhà hàng và khách sạn quốc tế…

B.K