12:02, 23/02/2015

Tăng trưởng và phát triển bền vững

Được chính thức thành lập từ năm 2000, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa là Công ty thành viên trực thuộc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ luôn là đơn vị dẫn đầu thị phần bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn tỉnh với hàng chục ngàn khách hàng đang được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp phủ khắp trên các địa bàn trong tỉnh.

Được chính thức thành lập từ năm 2000, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa là Công ty thành viên trực thuộc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ luôn là đơn vị dẫn đầu thị phần bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn tỉnh với hàng chục ngàn khách hàng đang được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp phủ khắp trên các địa bàn trong tỉnh.

 


Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là Công ty thành viên do Tập đoàn Tài chính Bảo hiểm Việt Nam đầu tư 100% vốn điều lệ với cổ đông lớn nhất là Bộ Tài chính. Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đầu tiên và duy nhất trên thị trường từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ luôn khẳng định vị trí tiên phong và am hiểu thị trường sâu sắc để mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Với triết lý kinh doanh “Khánh hàng là trung tâm”, sau 18 năm hình thành và phát triển, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự được phục vụ cho gần 6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 1.500 cán bộ và hơn 51.000 tư vấn tài chính tận tâm phủ khắp trên toàn quốc. Kết quả kinh doanh năm 2014 của Bảo Việt Nhân thọ thể hiện qua những con số ấn tượng. Tổng doanh thu lũy kế đạt 10.047 tỷ đồng, trong đó doanh thu khai thác mới của Bảo Việt Nhân thọ đạt gần 2.100 tỷ đồng, tăng trưởng 31% so với cùng kỳ 2013. Với tốc độ tăng trưởng này, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục có mức tăng trưởng doanh thu khai thác mới cao hơn mức chung của toàn thị trường (26%) và là một trong những doanh nghiệp đang dẫn đầu trên thị trường về doanh thu khai thác mới.

 

1
Bà Nguyễn Thị Doan - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịnh nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tập đoàn Bảo Việt.


Riêng Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2014 như hoàn thành 108% kế hoạch khai thác, tăng trưởng 31% so với năm 2013; Tuyển dụng tư vấn viên mới đạt 123% kế hoạch, tăng trưởng 79% so với năm 2013. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu phục vụ khách hàng đạt mức xuất sắc trong hệ thống, được xếp hạng là Công ty hạng I trong hệ thống Bảo Việt Nhân thọ. Chỉ tính riêng trong năm 2014, Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa phục vụ chi trả cho 1.430 khách hàng đáo hạn với số tiền hơn 34 tỷ đồng, chi trả quyền lợi định kỳ cho gần 1.000 khách hàng với số tiền hơn 7 tỷ đồng, chi trả quyền lợi rủi ro và sản phẩm bổ trợ hơn 100 hồ sơ với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng.

 

1
Ông Nguyễn Công Chính - Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa - Chủ trì Lễ xuất quân 2015 - Tập thể Trưởng Ban,Trưởng Nhóm, TVV và cán bộ, nhân viên quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015.


Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa luôn quan tâm tới các hoạt động xã hội, cộng đồng có ý nghĩa tại địa phương, đặc biệt chú trọng vào đối tượng trẻ em, thông qua các chương trình lớn trên địa bàn tỉnh như: Tặng quà cho trẻ em vào các dịp Tết Trung thu, Tết Nguyên đán; chương trình Cùng hòa nhịp yêu thương, học bổng An Sinh Giáo Dục; chương trình Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông,…

 

1
Lễ phát động thi đua: “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông”


Ngày 15-1-2015, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tập đoàn Bảo Việt đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập (15-1-1965 - 15-1-2015) và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng cho những nỗ lực, đóng góp cho ngành Tài chính và đất nước trong suốt nửa thế kỷ qua.

 

Trao học bổng An Sinh Giáo Dục cho các cháu  có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.
Trao học bổng An Sinh Giáo Dục cho các cháu  có hoàn cảnh khó khăn học giỏi


Ông Nguyễn Công Chính - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa cho biết: “Để có được thành quả trên trong thời gian qua là sự đóng góp tận tụy từ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính trong toàn Công ty, đặc biệt là sự tin tưởng, đồng hành của hàng chục ngàn khách hàng đã gắn bó cùng với Công ty trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, Công ty còn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo các cấp chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh. Năm 2015 với chủ đề: “Bảo Việt Nhân Thọ - Tỏa sáng thương hiệu Việt” tập thể Công ty quyết tâm xây dựng, phát huy và đưa thương hiệu, sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ đến với mỗi người dân. Với sứ mệnh của một doanh nghiệp phát triển vì cộng đồng, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa sẽ không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng”.

 

1
Trao quà Tết Trung thu cho các cháu tại Nhà tình thương Hướng Dương


MINH ANH

 


 

Nhân dịp năm mới Ất Mùi, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Khánh Hòa  xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến lãnh đạo các Cấp, Ban, Ngành địa phương, toàn thể cán bô, nhân viên, tư vấn tài chính của Công ty và kính quý khách hàng luôn thành đạt trong cuộc sống, tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng với Bảo Việt Nhân thọ.