11:05, 22/05/2015

Lý do nên khám sức khỏe định kỳ

Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, bên cạnh đó các nguy cơ bệnh tật luôn rình rập, đe dọa sức khỏe con người. Trước đây, không mấy ai mắc bệnh ung thư, đái tháo đường, tim mạch...

Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, bên cạnh đó các nguy cơ bệnh tật luôn rình rập, đe dọa sức khỏe con người. Trước đây, không mấy ai mắc bệnh ung thư, đái tháo đường, tim mạch... thì nay những căn bệnh thời đại này lại đang trên đà gia tăng bùng phát một cách chóng mặt. Tuy nhiên, tư duy về khám, chữa bệnh của mọi người dường như vẫn còn rất mơ hồ, ỷ lại, coi thường sức khỏe. Nhiều người chỉ thực sự lo lắng và đến bệnh viện khi họ không còn đủ khả năng chịu đựng sự hoành hành của bệnh tật. Trong khi đó, các chuyên gia về y tế vẫn không ngừng khuyến cáo rằng, có nhiều loại bệnh nguy hiểm vẫn có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

 

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí


Khám sức khỏe tổng quát định kỳ mỗi năm một lần là cách giúp bạn kịp thời phát hiện những bệnh lý nguy hiểm ở giai đoạn khởi phát, phòng ngừa những căn bệnh thường gặp hoặc có nguy cơ mắc phải cao. Đồng thời, để bạn nhìn lại sức khỏe bản thân, tránh được các lo lắng không cần thiết, nâng cao chất lượng cuộc sống toàn diện hơn. Qua khám sức khỏe tổng quát, bác sĩ sẽ tư vấn những phác đồ điều trị bằng thuốc và các chương trình cần thực hiện để bảo vệ sức khỏe, bao gồm: thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống, làm việc, thay đổi môi trường sống, bảo hộ lao động, chế độ luyện tập thể thao. Ở mỗi lứa tuổi, tùy theo giới nam hay nữ và theo tính chất công việc của từng người mà thường hay mắc một số nhóm bệnh khác nhau.


Tọa lạc tại 57-59 Cao Thắng, phường Phước Long, TP. Nha Trang (cách chợ Bình Tân 200m về hướng Tây), trên diện tích gần 12.000m2, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang có quy mô 200 giường với 10 khoa lâm sàng, cận lâm sàng, phát triển theo mô hình bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế. Hiện bệnh viện đã đầu tư trang bị nhiều máy móc, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật như: hệ thống xét nghiệm tự động với máy móc và hóa chất nhập khẩu chính hãng được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, máy chụp CT đa lát cắt, Xquang kỹ thuật số, siêu âm màu 4D, hệ thống nội soi tiêu hóa... nhằm hỗ trợ tích cực cho việc chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của bạn. Với đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, toàn diện với giá cả hợp lý, cạnh tranh cho người dân địa phương và các vùng lân cận.


Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang cung cấp các gói khám sức khỏe tổng quát từ cơ bản đến nâng cao và toàn diện phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân với mức phí chỉ từ 400.000 đồng trở lên. Ngoài ra, bệnh viện còn có các gói khám tầm soát chuyên sâu theo từng bệnh lý như: gói tầm soát bệnh tiểu đường, viêm gan, tiền liệt tuyến, mỡ máu, tuyến giáp, ung thư vú, mạch vành, ung thư cổ tử cung... Các gói khám này không chỉ giúp phát hiện bệnh sớm, hạn chế những thương tổn, ngăn ngừa biến chứng mà còn tiết kiệm chi phí và thời gian.


Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, tiết kiệm thời gian chờ đợi, bệnh viện triển khai dịch vụ đặt cuộc hẹn trước qua email pac@tmmchealthcare.com hay điện thoại: 058. 3887599.


T.A

 



Chương trình tư vấn và khám bệnh miễn phí


Từ ngày 21-5-2015, bệnh nhân đến khám tại Khoa Nội - Nhi của bệnh viện được miễn công khám bệnh từ Thứ hai - Thứ bảy (16 giờ - 19 giờ) và Chủ nhật (7 giờ 30 - 14 giờ)


Địa điểm: Phòng khám ngoài giờ Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang (57-59 Cao Thắng, phường Phước Long, TP. Nha Trang)


Liên hệ số điện thoại: 058 3887 599 hoặc Hotline: 0906 557 535 để biết thêm thông tin chi tiết.