10:12, 08/12/2016

Từ ngày 8 đến 10-3-2017: Giao lưu "Vở sạch - chữ đẹp"

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có kế hoạch tổ chức hội giao lưu "Vở sạch - chữ đẹp" dành cho học sinh tiểu học (từ lớp 2 đến lớp 5) cấp tỉnh năm học 2016 - 2017.

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có kế hoạch tổ chức hội giao lưu “Vở sạch - chữ đẹp” dành cho học sinh tiểu học (từ lớp 2 đến lớp 5) cấp tỉnh năm học 2016 - 2017.


Theo đó, mỗi phòng giáo dục và đào tạo thành lập đội tuyển tham gia hội thi cấp tỉnh theo số lượng đã phân bổ. Hội giao lưu gồm hai nội dung chính. Một là, giao lưu đối với từng học sinh, bao gồm: 1 bài tập chép chuyển từ chữ in sang chữ viết đứng, nét đều; 1 bài tập chép trình bày sáng tạo; chấm vở tập viết của học sinh. Hai là nội dung trưng bày và sản phẩm kỹ thuật khéo tay, bao gồm: vở luyện viết của học sinh; các bài viết chữ đẹp của học sinh đạt giải cấp trường hoặc cấp huyện; các sản phẩm kỹ thuật khéo tay của học sinh; các sản phẩm của giáo viên gồm: đồ dùng dạy học, thiết bị tự làm, các sáng kiến về việc “Rèn chữ, giữ vở” trong nhà trường.


Hội giao lưu sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10-3-2017 tại Trường Tiểu học Lộc Thọ (TP. Nha Trang). Qua đó nhằm đánh giá quá trình học tập, rèn luyện của học sinh, khích lệ giáo viên và học sinh trong việc rèn chữ viết và duy trì những nề nếp tốt trong học tập.


K.DUNG