10:01, 14/01/2016

Học sinh của Khánh Hòa đạt giải nhất

Ngày 14-1, thầy Trần Thái Vinh, Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Trần Bình Trọng (huyện Cam Lâm) cho biết, em Huỳnh Thanh Thân, học sinh lớp 11B1 của trường vừa giành giải nhất vòng chung kết Cuộc thi "Tự hào Việt Nam", diễn ra từ ngày 11 đến 13-1 tại Hà Nội.

Ngày 14-1, thầy Trần Thái Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Bình Trọng (huyện Cam Lâm) cho biết, em Huỳnh Thanh Thân, học sinh lớp 11B1 của trường vừa giành giải nhất vòng chung kết Cuộc thi “Tự hào Việt Nam”, diễn ra từ ngày 11 đến 13-1 tại Hà Nội.

 

Em Huỳnh Thanh Thân nhận giải nhất “Tự hào Việt Nam”
Em Huỳnh Thanh Thân nhận giải nhất “Tự hào Việt Nam”


Được biết, qua 4 vòng thi, em Huỳnh Thanh Thân đã xuất sắc vượt qua 81 học sinh đến từ 63 tỉnh, thành trong cả nước để giành giải nhất, với tổng điểm 290,5. Em được nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo và tiền thưởng 15 triệu đồng.


“Tự hào Việt Nam” là cuộc thi tìm hiểu văn hóa, lịch sử dân tộc do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo lần đầu tiên tổ chức, dành cho học sinh các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên trên cả nước. Nội dung thi là những kiến thức về lịch sử, văn hóa Việt Nam đã được dạy và học trong chương trình giáo dục phổ thông; các cột mốc lịch sử quan trọng của đất nước, các anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, anh hùng liệt sĩ, những người Việt Nam tiêu biểu xuất sắc trên các lĩnh vực, qua các thời kỳ...


K.D