10:01, 10/01/2016

Hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên

Kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên (9-1), ngày 10-1, Thành đoàn Nha Trang tổ chức hội chợ Học sinh - Sinh viên với hơn 400 đoàn viên, thanh niên thuộc 10 trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố tham gia.

.  Kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên (HS-SV) (9-1), ngày 10-1, Thành đoàn Nha Trang tổ chức hội chợ HS-SV với hơn 400 đoàn viên, thanh niên thuộc 10 trường THPT trên địa bàn thành phố tham gia.


Tại đây, các HS được chơi các trò chơi như: thả bóng vào rổ, nhảy dây tập thể, xe chỉ luồn kim… và tham gia các gian hàng ẩm thực do chính HS tổ chức. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực để tuyên truyền, giáo dục sâu rộng truyền thống của HS-SV, giúp các em nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong học tập để đạt được những thành công trong năm học 2015 - 2016.

 

Trao giấy khen cho học sinh là cán bộ đoàn xuất sắc
Trao giấy khen cho học sinh là cán bộ đoàn xuất sắc


Dịp này, Thành đoàn đã trao 22 giấy khen cho HS là cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc trong năm 2015.


. Tối 9-1, Trường Đại học Nha Trang tổ chức chương trình kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống HS-SV và trao học bổng cho các SV đạt thành tích.


Dịp này, Tỉnh đoàn trao bằng khen cho 4 SV của trường đạt danh hiệu “SV 5 tốt” cấp tỉnh, trao bằng khen cho Hội SV nhà trường và 2 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm. Hội SV Trường Đại học Nha Trang phối hợp với nhà tài trợ trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” lần 2 cho 6 SV (3 triệu đồng/suất), trao học bổng cho 25 SV có hoàn cảnh khó khăn có nhiều nỗ lực vì cộng đồng (1 triệu đồng/suất) và trao giải cuộc thi báo tường “Tri ân thầy cô” nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.


. Ngày 9-1, Hội SV Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa tổ chức “Hội chợ trao đổi hàng hóa - ẩm thực” và khen thưởng “SV 5 tốt” năm 2015.


Hội chợ có khoảng 30 gian hàng do các lớp tổ chức, bày bán và trao đổi các sản phẩm sử dụng trong học tập, đồ lưu niệm, hàng thời trang, ẩm thực… Ngoài ra, hội chợ còn có gian hàng của đoàn trường tổ chức để gây quỹ ủng hộ chiến dịch “Xuân tình nguyện năm 2016” (dự kiến tổ chức ngày 23 và 24-1) tại xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh.


Dịp này, nhà trường khen thưởng 1 SV đạt danh hiệu “SV 5 tốt” cấp tỉnh, 6 “SV 5 tốt” cấp trường.   


THÀNH NAM - H.NGÂN - K.D