01:01, 11/01/2014

Đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 11-1, Trường THCS Thái Nguyên (Nha Trang) tổ chức lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có những thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2010-2011 đến năm học 2012-2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ tổ quốc. Ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

Ngày 11-1, Trường THCS Thái Nguyên (Nha Trang) tổ chức lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có những thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) từ năm học 2010-2011 đến năm học 2012-2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ tổ quốc. Ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

 

Ông Lê Xuân Thân trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Ban Giám hiệu nhà trường.

 


Trường THCS Thái Nguyên là một trong những trường đi đầu trong các phong trào thi đua của ngành giáo dục TP. Nha Trang. Trong 3 năm học qua, trường luôn là tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen và công nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2011-2015; được Bộ GD-ĐT tặng bằng khen về phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực".

 

Học sinh của Trường THCS Thái Nguyên liên tục đạt giải cao và nhất toàn đoàn trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp thành phố, cấp tỉnh; luôn dẫn đầu thành phố và tỉnh về tỉ lệ học sinh trúng tuyển vào lớp 10 công lập và chuyên Lê Quý Đôn.

 


Nhân dịp này, nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và những thầy cô giáo dạy giỏi.

 


T.H