08:07, 17/07/2013

2 thí sinh bị đình chỉ thi, 2 thí sinh ngất khi đang làm bài thi

Kết thúc kỳ thi tuyển sinh CĐ năm 2013, tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy Hường, Phó Trưởng Phòng Đào tạo trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang, cho biết có 2 trường hợp bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế và 2 trường hợp bỏ thi nửa chừng...

Kết thúc kỳ thi tuyển sinh CĐ năm 2013, tiến sĩ Nguyễn Thị Thúy Hường, Phó Trưởng Phòng Đào tạo trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang, cho biết có 2 trường hợp bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế và 2 trường hợp bỏ thi nửa chừng vì lý do sức khỏe.

2 trường hợp bị đình chỉ thi do mang điện thoại di động (dù đã tắt nguồn) vào phòng thi và trường hợp khác do không làm bài mà gạch, vẽ lung tung lên giấy thi.

 

k
Thí sinh hoàn thành môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh cao đẳng 2013 tại trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang.

 

Ngoài ra, trong buổi sáng ngày15-7, thí sinh (TS) Nguyễn Thùy Thu Uyên đã ngất xỉu trong lúc làm bài do áp lực tâm lý, căng thẳng. Được biết, em vừa được phẩu thuật tim và sức khỏe chưa hồi phục hẳn.

 

Buổi chiều cùng ngày, 1 trường hợp nữa cũng được đưa đi cấp cứu trong lúc làm bài thi đó là TS Huỳnh Minh Nhật. Trước ngày thi, em cũng bị ngất do tụt huyết áp và đang nằm viện để truyền dịch.

 

Ngày thi, em được đưa đến trường nhưng cũng không đủ sức khỏe, đã bị ngất khi làm bài được 2/3 thời gian.

 

Năm 2013, trường có tổng chỉ tiêu tuyển sinh là 3.570, trong đó cao đẳng chính quy: 1290, trung cấp chuyên nghiệp: 500, liên thông cao đẳng, đại học: 1.180 và liên kết đào tạo đại học: 600.

 

Kết quả tuyển sinh dự kiến sẽ được niêm yết tại trường và đăng trên website http://www.cdspnhatrang.edu.vn trước ngày 15-8.

Như Thảo