05:07, 05/07/2013

Công khai danh sách tuyển sinh năm học 2013 - 2014

UBND TP. Nha Trang vừa có công văn gửi UBND các xã, phường về việc thực hiện công khai danh sách tuyển sinh năm học 2013 - 2014.

UBND TP. Nha Trang vừa có công văn gửi UBND các xã, phường về việc thực hiện công khai danh sách tuyển sinh năm học 2013 - 2014.


Công văn yêu cầu UBND các xã, phường thực hiện các bước công khai danh sách trẻ em đăng ký nhập học các trường mầm non tại phường Lộc Thọ và lớp 1 toàn thành phố. Theo đó, tổ dân phố công khai danh sách số trẻ trong độ tuổi nhập học có mặt tại tổ dân phố; và danh sách số trẻ sau khi đã thực hiện xác minh theo các tiêu chí phân loại các diện (tiêu chí được thống nhất của Ban chỉ đạo tuyển sinh xã, phường); sau đó Hội đồng giáo dục xã, phường công khai danh sách số trẻ toàn xã, phường sau khi tổng hợp và xác minh từ các tổ dân phố theo các diện tuyển sinh; và công khai danh sách chính thức được vào học theo đúng chỉ tiêu đã giao (sau khi đã giải quyết các thắc mắc). Địa điểm công khai là các tổ dân phố, UBND xã, phường và các trường trong địa bàn sau từng bước thực hiện thống kê, xác minh. Danh sách công khai của từng bước được niêm yết trong suốt quá trình tuyển sinh.


UBND thành phố giao Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức kiểm tra thực tế các bước công khai tại các xã, phường và trường học, báo cáo UBND thành phố trước khi các trường thực hiện tuyển sinh.


NGỌC KHÁNH