04:05, 16/05/2013

Nghiêm cấm làm bài thi bằng hai thứ mực

Nghiêm cấm làm bài thi bằng hai thứ mực; các phần viết hỏng phải dùng thước gạch chéo, không dùng bút xóa. Đó là quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong phòng thi đối với thí sinh dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông và đại học, cao đẳng năm 2013.

Nghiêm cấm làm bài thi bằng hai thứ mực; các phần viết hỏng phải dùng thước gạch chéo, không dùng bút xóa. Đó là quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong phòng thi đối với thí sinh (TS) dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông và đại học, cao đẳng năm 2013.


Ngoài ra, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu khi vào phòng thi, TS phải tuân thủ các quy định: Trước buổi thi đầu tiên, trình Thẻ dự thi cho cán bộ coi thi và xuất trình Giấy chứng minh nhân dân khi cán bộ coi thi yêu cầu. Trước khi làm bài thi phải ghi đầy đủ số báo danh (cả phần chữ và phần số) vào giấy thi, giấy nháp. Khi hết giờ thi phải ngừng làm bài và nộp bài cho cán bộ coi thi. Không làm được bài, TS cũng phải nộp giấy thi. Khi nộp bài, TS phải tự ghi rõ số tờ giấy thi đã nộp và ký tên xác nhận vào bản danh sách theo dõi TS. TS chỉ được ra khỏi phòng thi và khu vực thi sau 2/3 thời gian làm bài và sau khi đã nộp bài làm, đề thi cho cán bộ coi thi, trừ trường hợp ốm đau cần cấp cứu do người phụ trách điểm thi quyết định.


T.H