09:07, 17/07/2018

Mở thêm chương trình Học kỳ trong quân đội

Anh Nguyễn Khắc Duy - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên tỉnh (trực thuộc Tỉnh đoàn) cho biết, từ ngày 23 đến 27-7 sẽ diễn ra chương trình Học kỳ trong quân đội với chủ đề "Chúng em là chiến sĩ không quân".

Anh Nguyễn Khắc Duy - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên tỉnh (trực thuộc Tỉnh đoàn) cho biết, từ ngày 23 đến 27-7 sẽ diễn ra chương trình Học kỳ trong quân đội với chủ đề “Chúng em là chiến sĩ không quân”.


Chương trình được tổ chức tại Trường Sĩ quan Không quân, dành cho các thanh thiếu niên độ tuổi từ 10 đến 17, có sức khỏe tốt, không mắc các chứng bệnh về tim mạch, thần kinh, không hút thuốc lá, không uống rượu bia... Tại đây, các học viên sẽ được huấn luyện các kỹ năng sống, kỹ năng thoát hiểm; học các khóa học chuyên đề về tình thương, gia đình; huấn luyện quân sự; huấn luyện và trải nghiệm mô hình máy bay...


Được biết, ngoài chương trình được tổ chức hàng năm tại Tiểu đoàn 460 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh), đây là lần đầu tiên chương trình được Tỉnh đoàn mở rộng, phối hợp cùng Trường Sĩ quan Không quân triển khai thực hiện, nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, thú vị cho các thanh thiếu niên trong dịp hè.


HẠ PHONG