11:03, 19/03/2018

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc

Ông Lê Văn Hoa - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho biết, năm 2018, Việt Nam tiếp tục tổ chức hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3 với chủ đề "Yêu thương và chia sẻ".

Ông Lê Văn Hoa - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho biết, năm 2018, Việt Nam tiếp tục tổ chức hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3 với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”. Sở Văn hóa và Thể thao đã tham mưu UBND tỉnh ban hành văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc một cách thiết thực, hiệu quả; đồng thời lựa chọn nội dung và hình thức tổ chức thích hợp nhằm thu hút mọi tầng lớp nhân dân tham gia.


Các hoạt động tiêu biểu là tuyên truyền về hạnh phúc gia đình, hạnh phúc cộng đồng, nêu gương người tốt, việc tốt, phê phán các hành vi bạo lực và vi phạm pháp luật về gia đình… trên các phương tiện thông tin đại chúng; tổ chức các hoạt động từ thiện, thăm hỏi, giúp đỡ các cá nhân, gia đình, cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn; biểu dương, khen thưởng các gia đình văn hóa tiêu biểu xuất sắc trong việc xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc...


Trong thời gian này, ngành Văn hóa và Thể thao tổ chức chương văn nghệ với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ” nhằm ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hạnh phúc con người, hạnh phúc cộng đồng, hạnh phúc gia đình để phục vụ cho người dân.  


Minh Thiết