08:06, 21/06/2014

Trao giải cho 22 tác phẩm báo chí xuất sắc

Chiều 20-6, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2014) và trao Giải báo chí Khánh Hòa 2014. Ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Chiều 20-6, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2014) và trao Giải báo chí Khánh Hòa 2014. Ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 

Ông Lê Xuân Thân đánh giá cao những đóng góp của lực lượng báo chí trên địa bàn tỉnh đối với công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Ông mong muốn thời gian tới, các nhà báo tiếp tục nâng cao chất lượng bài viết, tập trung phản ánh các sự kiện lớn của tỉnh, lên tiếng mạnh mẽ hơn trong việc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Việt Nam...

 

Đồng chí Lê Xuân Thân trao giải nhất cho các tác giả,  nhóm tác giả đạt giải. Ảnh: THÀNH AN
Ông Lê Xuân Thân trao giải nhất cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải.


Dịp này, UBND tỉnh đã trao giải báo chí cho các tác giả đạt giải. Giải báo chí Khánh Hòa năm nay có 135 tác phẩm của 75 tác giả và nhóm tác giả tham gia, tăng 55 tác phẩm so với năm 2013. Trong đó, báo in chiếm số lượng cao nhất với 98 tác phẩm, còn lại là báo hình, phát thanh, báo ảnh, video clip. Các tác phẩm dự thi thể hiện đề tài đa dạng, phong phú; đề cập đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, từ gương điển hình tiên tiến về người tốt việc tốt, đến những bài phóng sự điều tra dài kỳ, phát hiện những vấn đề nổi cộm để các cơ quan chức năng xử lý. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho hai tác phẩm “Rút ruột rừng Khánh Thượng” (nhóm tác giả Thành Nguyễn - Hải Lăng của Báo Khánh Hòa) và “Kết nối du lịch Khánh Hòa - Lâm Đồng” (Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa). Ngoài ra còn có 4 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích. Hội đồng chấm giải cũng trao thưởng cho 2 tập thể có số lượng tác phẩm dự thi nhiều và đạt chất lượng là Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa và Chi hội Nhà báo Báo Khánh Hòa.


Hội Nhà báo tỉnh cũng đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam, tặng giấy khen cho các hội viên có thành tích xuất sắc và kết nạp hội viên mới.


X.T