01:06, 13/06/2011

Mở rộng hợp tác với các nhà đầu tư Nha Trang

Trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2011, vừa qua, tại khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức buổi kết nối, gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác...

Trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2011, vừa qua, tại khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang, Hội Doanh nghiệp (DN) HVNCLC tổ chức buổi kết nối, gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các DN HVNCLC với DN, đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Horeca (nhà hàng, khách sạn, resort) tại TP. Nha Trang.

 
Buổi kết nối nhằm giới thiệu các sản phẩm cao cấp của các DN HVNCLC đến các nhà đầu tư phân khúc Horeca. Tại đây, đại diện các DN như: Công ty Gốm sứ Minh Long, Công ty Vinamit, Kim Hằng, Tài Ký, NaMilux, Tân Quang Minh - Bidrico, Điện Quang, SG Foods… trưng bày và cho dùng thử sản phẩm mới của mình để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, các đại sứ hàng Việt là nhà thiết kế Sỹ Hoàng, hoa hậu Hương Giang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chia sẻ về những trải nghiệm về sản phẩm Việt và quảng bá cho sản phẩm mới của các DN.

K.D