10:05, 08/05/2011

Tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Festival tại Thủ đô Hà Nội

Ngày 6-5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội (số 11 Lê Hồng Phong, TP. Hà Nội), ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức Festival Biển 2011 đã chủ trì buổi họp báo giới thiệu chương trình Festival Biển 2011.

Một tiết mục trong đêm bế mạc Festival Biển 2009.
Ảnh minh họa
Ngày 6-5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội (số 11 Lê Hồng Phong, TP. Hà Nội), ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban tổ chức (BTC) Festival Biển 2011 đã chủ trì buổi họp báo giới thiệu chương trình Festival Biển 2011. Tham dự buổi họp báo có khoảng 120 nhà báo và một số doanh nhân đại diện cho các cơ quan báo chí Trung ương, Thủ đô Hà Nội, các doanh nghiệp lữ hành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Theo kế hoạch, trong các ngày từ 11 đến 15-6 sẽ diễn ra Festival Biển 2011 với tên gọi “Nha Trang - Biển hẹn” gồm hơn 60 hoạt động văn hóa, nghệ thuật, triển lãm, hội thảo, thể thao, thương mại…. Tại buổi họp báo, các nhà báo đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề như công tác bình ổn giá trong thời gian diễn ra Festival; vấn đề xã hội hóa kinh phí của Festival, công tác đảm bảo an ninh trật tự; bảo vệ môi trường; các đoàn khách nước ngoài tham dự Festival; việc hỗ trợ cho phóng viên tác nghiệp trong Festival… Ông Lê Xuân Thân và các thành viên BTC đã giải đáp thỏa đáng những vấn đề mà các nhà báo quan tâm.

Theo kế hoạch, ngày 16-5, BTC Festival Biển 2011 sẽ tổ chức họp báo tại TP. Hồ Chí Minh.

N.T