10:01, 22/01/2016

Thăm, tặng quà Tết cho quân dân thị trấn Trường Sa

Ngày 22-1, ông Đào Công Thiên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đi thăm, tặng quà Tết cho quân dân thị trấn Trường Sa bằng thủy phi cơ của Lữ đoàn Không quân - Hải quân 954.

Ngày 22-1, ông Đào Công Thiên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đi thăm, tặng quà Tết cho quân dân thị trấn Trường Sa bằng thủy phi cơ của Lữ đoàn Không quân - Hải quân 954. Cùng đi với đoàn có Chuẩn đô đốc Nguyễn Thế Ân - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân.

 

Đồng chí Đào Công Thiên tặng quà cho quân dân trên đảo
Ông Đào Công Thiên tặng quà cho quân dân trên đảo



Lãnh đạo, chỉ huy đảo đã báo cáo với đoàn một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ. Theo đó, những năm qua, đời sống của quân và dân trên đảo không ngừng được nâng cao. Cùng với đó, đơn vị quan tâm, chú trọng công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ đảo. Kết thúc các khóa huấn luyện, 100% khoa mục đạt yêu cầu, trong đó có trên 85% đạt khá, giỏi…


Ông Đào Công Thiên đánh giá cao những kết quả đạt được trên các mặt công tác của đảo. Ông Đào Công Thiên mong muốn đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc; quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống bộ đội, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh toàn diện; thực hiện có hiệu quả công tác dân vận, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. Dịp Tết Nguyên đán, lãnh đạo, chỉ huy đảo cần tổ chức tốt việc đón Tết cho bộ đội bảo đảm vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm, sẵn sàng chiến đấu cao.


Đoàn cũng đã thăm một số gia đình người dân trên đảo, trường học, Nhà tưởng niệm Bác Hồ, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ…


Dịp này, ông Đào Công Thiên trao quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho quân và dân trên đảo. Tổng số quà tặng trị giá khoảng 60 triệu đồng.


M.Hùng