10:07, 15/07/2015

Sanest Khánh Hòa đoạt cúp

Với cú lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ Maseco TP. Hồ Chí Minh trong trận chung kết, Sanest Khánh Hòa đã đăng quang chức vô địch giải bóng chuyền nam tỉnh Khánh Hòa mở rộng tranh cúp Sanatech Festival Biển Nha Trang 2015.

Với cú lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ Maseco TP. Hồ Chí Minh trong trận chung kết, Sanest Khánh Hòa đã đăng quang chức vô địch giải bóng chuyền nam tỉnh Khánh Hòa mở rộng tranh cúp Sanatech Festival Biển Nha Trang 2015.
 
 
Diễn ra tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa (33 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang), giải đấu đã khép lại với nhiều cung bật cảm xúc đối với người hâm mộ phố biển. 
 

Đầu tiên đó là những gì mà 5 đội bóng: Maseco TP. Hồ Chí Minh, Quân đoàn 4 Becamex, Bến Tre, Đức Long Gia Lai và chủ nhà Sanest Khánh Hòa đã thể hiện trong các trận đấu xuyên suốt tại giải. Ngay ở vòng đấu xếp hạng, đội Maseco TP. Hồ Chí Minh (nhà đương kim vô địch cúp Hùng Vương 2015) đã cho thấy sức mạnh của họ khi giành vị trí nhất vòng đấu với chiến thắng tuyệt đối. Đây cũng là đội bóng duy nhất của giải giành 5 trận thắng liên tiếp trước khi bước vào trận chung kết. Với đội chủ nhà Sanest Khánh Hòa, tuy kết quả ở vòng xếp hạng có phần không như ý, song đội bóng của Huấn luyện viên Triệu Tử Thiên cũng kết thúc vòng đấu này ở vị trí thứ 2 (với 2 trận thắng, 2 trận thua). Càng vào sâu ở giải, Sanest Khánh Hòa càng thi đấu khởi sắc hơn. Ở trận bán kết, đội bóng phố biển đã dễ dàng vượt qua đối thủ từng đánh bại mình ở vòng xếp hạng - Bến Tre với tỷ số 3-0 để giành quyền vào chung kết.  

 

 Đội Sanest Khánh Hòa đăng quang chức vô địch.
Đội Sanest Khánh Hòa đăng quang chức vô địch
 
 
Sự kịch tính và hấp dẫn của giải được thể hiện trong trận chung kết - cuộc đối đầu giữa Sanest Khánh Hòa gặp Maseco TP. Hồ Chí Minh (diễn ra vào tối 14-7). Ngay từ séc 1, cả 2 đội đều có sự nhập cuộc khá tốt và căn ke nhau từng điểm một. Tuy nhiên, với sự xuất sắc hơn ở các tình huống tấn công quyết định, Maseco TP. Hồ Chí Minh đã giành phần thắng trước Sanest Khánh Hòa với điểm số 30-28. Đến séc 2, đội khách tiếp tục thể hiện sự vượt trội khi kết thúc ván đấu ở điểm số 25-23 và tạm dẫn 2-0 trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả và sự quyết tâm chơi một trận thật sự cống hiến, các cầu thủ Sanest Khánh Hòa đã thi đấu xuất sắc, lội ngược dòng ngoạn mục, giành chiến thắng ở 3 séc đấu tiếp theo với các điểm số 25-23, 25-21, 16-14 và đăng quang chức vô địch. 
 
 
Qua giải đấu này cho thấy tinh thần đoàn kết của thầy trò Huấn luyện viên Triệu Tử Thiên. Cả đội đã biết vượt qua chính mình trong những giai đoạn khó khăn nhất.
 
 
AN NHIÊN