10:02, 28/02/2012

Scott Parker đoạt danh hiệu cầu thủ Anh xuất sắc nhất

Các cổ động viên Anh đã dành tình cảm của mình cho tiền vệ của Câu lạc bộ Tottenham - Scott Parker – chứ không phải những cái tên danh tiếng như Rooney, Lampard, Gerrard…

Các cổ động viên Anh đã dành tình cảm của mình cho tiền vệ của Câu lạc bộ (CLB) Tottenham - Scott Parker – chứ không phải những cái tên danh tiếng như Rooney, Lampard, Gerrard…

Trong cuộc bầu chọn mới đây do hiệp hội cổ động viên Anh tiến hành, Scott Parker đã chiếm được số đông tình cảm của người hâm mộ nước nhà khi giành được 17% số phiếu trong tổng số 15.000 phiếu bầu chọn. Đứng thứ hai là Joe Hart và tiếp theo là Ashley Young.

Đó là màn trở lại thực sự ngọt ngào của tiền vệ này. Cách đây hơn 1 năm, Scott Parker từng bị chính Huấn luyện viên Capello loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2010 tại Nam Phi. Tuy nhiên, Parker đã trở lại mạnh mẽ khi cùng tuyển Anh sớm giành quyền tham dự Euro 2012. Ở cấp CLB, Scott Parker cũng ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong đội hình của Tottenham.

“Tôi luôn tự hào mỗi khi được khoác trên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia. Đó là niềm tự hào, động lực để tôi luôn thi đấu hết mình”, Scott Parker nói sau khi nhận giải “cầu thủ Anh xuất sắc nhất trong năm”.

Với việc Terry bị tước chiếc băng đội trưởng, Scott Parker trở thành ứng cử viên nặng ký thứ hai cho chức đội trưởng đội tuyển Anh sau Gerrard của Liverpool.

Theo Vnmedia