04:02, 27/02/2012

Bình Dương trả 18.000 USD cho "sao triệu đô"

Vừa qua, lãnh đạo Câu lạc bộ Becamex Bình Dương chấp nhận trả tiền cho đại diện của cầu thủ Nigeria Nwafor, sau thông tin cầu thủ này sẽ kiện lên VFF.

Vừa qua, lãnh đạo Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương chấp nhận trả tiền cho đại diện của cầu thủ Nigeria Nwafor, sau thông tin cầu thủ này sẽ kiện lên VFF.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá Bình Dương, ông Đoàn Văn Út, cho biết, sau khi làm việc với người đại diện của cầu thủ Joseph Nwafor, CLB chấp nhận trả 18.000 USD trong số 25.000 USD mà cầu thủ này đòi. "Ông Jasper Echue đã vui vẻ chấp nhận khoản bồi thường này và hứa sẽ không còn kiện cáo nữa", ông Út cho biết.

CLB này cũng cho biết ông Echue gửi lời xin lỗi về chuyên môn của Nwafor cũng như những hiểu lầm đáng tiếc trong thời gian qua, và hứa sẽ tìm kiếm những cầu thủ có chuyên môn tốt hơn để có cơ hội hợp tác với CLB Bình Dương.

Trước đó, đại diện của cựu tiền đạo người Nigeria Joseph Nwafor cho biết sẽ kiện CLB Bình Dương lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam, liên quan đến khoản tiền còn tồn đọng khoảng 25.000 USD mà CLB Bình Dương giữ chân khi ký hợp đồng với chân sút này ở đầu mùa giải 2011.

Cũng theo ông Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương, phí chuyển nhượng mà Bình Dương ký hợp đồng với Joseph khoảng 150.000 USD chứ không phải là một triệu USD.

Bình Dương vừa có trận thắng trước Navibank Sài Gòn ở vòng 6 V-League. Hiện tại các cầu thủ đóng quân tại Vĩnh Long để làm quen với khí hậu miền Tây, chuẩn bị cho trận gặp Đồng Tháp chiều Chủ nhật, 26-2. "Tinh thần toàn đội đang rất hưng phấn và đặt quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm trên sân Cao Lãnh", ông Út nói.

Theo Vnexpress